Nhật Bản: Xót lòng cảnh chồng nhìn vợ bị lũ cuốn trôi mà chỉ biết bất lực

Dù công nghệ của con người phát triển đến đâu, dù con người cho rằng mình giỏi thế nào. Đứng trước mẹ thiên nhiên con người thật nhỏ bé và đáng thương, khi mẹ thiên nhiên nổi giận con người trở nên yếu đuổi và không có khả năng chống đỡ.

16:00 14/08/2018

Video ghi lại cảnh tượng lũ lụt ở Okayama Nhật Bản. Tất cả nhà cửa, cây cối, mùa màng đều bị cơn lũ cuốn đi. Cảnh tượng trên khiến người xem thấy rùng mình và xót xa cho đất nước Phù Tang, nơi phải hứng chịu nhiều sóng thần, động đất và lũ lụt.

Con người trở nên nhỏ bé trước biển nước mênh mông, mọi liên lạc cũng như giao thông bị cắt đứt. Tất cả chỉ còn biết trông chờ vào đội cứu hộ.

Rất may trực thăng cứu hộ đã đến kịp thời và giải cứu cho họ khỏi cơn nước lũ cuộn cuộn đang chảy siết. Đứng trước sự nổi giận của mẹ thiên nhiên mới thấy con người thật nhỏ bé, sinh mệnh thật vô thường…

Mời bạn xem video:

Theo: dkn.tv

Tags:
Twitter Nhật Bản tạo ra những nhân vật mô phỏng từ hình ảnh kì lạ trên mạng xã hội

Twitter Nhật Bản tạo ra những nhân vật mô phỏng từ hình ảnh kì lạ trên mạng xã hội

Đối với người trẻ việc sử dụng những hình ảnh từ phim ảnh hay Anime để thể hiện cảm xúc của mình trên mạng xã hội không phải là lạ. Dạo gần đây thì xu hướng này lại càng phổ biến hơn bao giờ hết đặc biệt là những hình ảnh có biểu cảm có phần kì lạ thậm chí là khá kì dị.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất