Nhặt được ví còn nhiều tiền của đồng hương, hành động của DHS Việt khiến ai nấy khâm phục

Hầu như ai trong đời có lẽ cũng ít nhất 1 lần làm rơi ví hay tiền bạc. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cung may mắn tìm lại được món đồ của mình. Thế nhưng cô gái trong câu chuyện này quả thực “sung sướng” chẳng còn gì bằng khi có người “nhặt được của rơi trả người đánh mất”. 

07:00 26/04/2018

Khi nhặt được của rơi, con người ta thường nổi lòng tham và chiếm đoạt nó làm của riêng mình. Và thực tế có không ít người còn bắt chủ nhân mang tiền chuộc tới nếu như muốn xin lại giấy tờ.

Tuy nhiên, chàng trai trẻ trong câu chuyện dưới đây khiến người ta tin rằng cuộc sống này vẫn còn những điều tốt đẹp.

Sau khi nhặt được chiếc ví đánh rơi, chàng trai đã nhanh chóng đăng tin tìm chủ nhân mà không có bất cứ đòi hỏi gì:

“20p trước có nhặt được cái ví rất to và đẹp,thẻ rất nhiều tiền cũng k ít

Tưởng hốt bạc rồi mà gặp ngay của người việt nên k nỡ lấy

Vậy chị ở đâu mau mau liên hệ với e để lấy lại nhé hoặc ai quen biết c này kêu c ấy liên hệ để lấy lại nhé tránh tình trạng cuối tháng hết tiền e lại lấy tiêu mất”

Hành động đẹp của chàng “soái ca” đã khiến bao người cảm phục. Bởi đa phần mọi người đều cho rằng ở cái xã hội này làm gì còn “người tốt” như vậy?

Nguồn: Tinnhatban.com

Tags:
Đi chùa Nhật cầu duyên, nam DHS Việt phải lòng cô gái đồng hương chỉ vì 1 dòng chữ

Đi chùa Nhật cầu duyên, nam DHS Việt phải lòng cô gái đồng hương chỉ vì 1 dòng chữ

Hiện nay với sự trợ giúp đắc lực của cộng đồng mạng, không ít người đã tìm ra người thân hay một cô gái mà mình bất ngờ bắt gặp mà chưa kịp xin số điện thoại. Bằng khả năng thám tử tài tình, rất nhiều trường hợp cư dân mạng đã truy lùng ra được hẳn địa chỉ tên tuổi của đối tượng chỉ thông qua một bức ảnh chân dung.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất