Nɦớ cɦɑ, ɑпɦ 8 ɫuổi dẫп eɱ 6 ɫuổi đi ɫừ Hậu Giɑпg đếп Cầп Tɦơ ɫìɱ: Mẹ được ρɦeп 'đứпg ɫiɱ' vì пgỡ lạc coп

Hai anh em chỉ vừa mới 8 tuổi và 6 tuổi còn ngây thơ, non nớt vẫn không hiểu sao cha đi làm mãi mà không về. Nhưng nỗi nhớ cha cứ dâng trào, kèm với niềm đam mê phiêu lưu trên những chặng đường xem trên phim Disney, hai anh em mang theo cặp học sinh làm hành trang, quyết tâm đi tìm cha. Anh em cứ thế dắt tay nhau đi xuyên màn đêm, đi đến khi lạc thì may mắn được cơ quan chức năng giúp đỡ. Đọc thông tin mà thương 2 em quá các mẹ ạ.

21:08 02/08/2021

Đi bộ gần 200km tránh nCoV, người đàn ông bật khóc khi được hỗ trợ: chỉ dám xin đủ tiền xe

Hai em bé đã đi một quãng đường khá xa, đi suốt đêm đến rạng sáng. Vào lúc 2h sáng 28/7, tổ tuần tra Công an TP Cần Thơ làm nhiệm vụ trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, đoạn qua phường Tân Phú, quận Cái Răng, đã nhìn thấy hai đứa trẻ đi lang thang, ngơ ngác như chim con lạc mẹ.

Vào lúc này, hai cháu bé mang theo cặp học sinh, trên người chỉ mặc bộ đồ thun và tinh thần khá hoảng loạn. Cảnh sát nhanh chóng hỏi thăm và đưa hai cháu bé về chăm sóc tạm thời tại chốt kiểm soát nCoV ở phường Tân Phú.

Cả hai cùng là anh em ruột, sinh năm 2013 và 2015. Sau khi xác minh, cha của hai cháu bé là công nhân công ty đô thị ở TP Cần Thơ. Do tình hình lây nhiễm nCoV, người cha phải ở lại công ty làm việc nên trước đó đã mang con về Hậu Giang, gửi người thân chăm sóc.

Hai cháu bé vì nhớ cha, đã đi bộ từ Hậu Giang đến Cần Thơ, chưa tìm thấy cha thì đã lạc đường. Cảnh sát đã liên hệ với người thân đến đón, đưa hai cháu bé về nhà an toàn. Theo Giadinhonline, tính từ nhà người thân ở Hậu Giang, 2 bé đã đi bộ khoảng 4km trong đêm để đến địa phận Cần Thơ. Hiện người nhà đã đã đón 2 bé về chăm sóc.

Rất may mắn hai cháu bé đã được cơ quan chức năng tìm thấy và liên hệ với gia đình để đưa về nhà an toàn. Người cha khi biết được 2 con đi tìm mình không rõ sẽ xúc động về tình phụ tử hay lo lắng bỏi người thân trông nom kiểu gì mà để 2 con bỏ đi ngay trong đêm. Mong các bậc phụ huynh luôn để mắt đến con, tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra, nhất là trong tình hình nCoV diễn biến phức tạp thế này.

Tags:
Được giúρ 10 ɫriệu đồпg, cụ ôпg đạρ xe về quê cɦỉ xiп ɱộɫ íɫ : Để cɦo bà coп kẹɫ ở Sài Gòп

Được giúρ 10 ɫriệu đồпg, cụ ôпg đạρ xe về quê cɦỉ xiп ɱộɫ íɫ : Để cɦo bà coп kẹɫ ở Sài Gòп

Hiện tại, Sài Gòn đang thực hiện giãn cách nên nhiều lao động tự do về quê vì nguồn thu nhập bị cắt đứt. Ông cụ trong câu chuyện dưới đây cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi liều mình đạp xe từ Sài Gòn về Phú Yên vì mất việc, tài chính cạn kiệt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất