Nhóm Youtuber bị điều tra vì hành động đắp chăn nằm ngủ ngay giữa ngã tư đông đúc tại Shibuya!

Cảnh s.át Metropolitan Tokyo đã mở một cuộc điều tra sau khi một đoạn phim được đăng tải lên các trang mạng xã hội Twitter và Youtube cho thấy hình ảnh của một ngôi sao truyền thông khá nổi tiếng đối với giới trẻ Nhật Bản đã có hành động cản trở việc tham gia giao thông của người đi bộ.

12:30 10/04/2019

Cụ thể, một thanh niên trẻ với tài khoản 1,3 triệu lượt theo dõi trên youtube đã mang nguyên một chiếc giường và nằm ngủ ngay giữa ngã tư đông đúc nổi tiếng tại khu phố Shibuya.

Trong đoạn phim được đăng tải trên tài khoản @joeANDdream vào ngày 28/03, 4 thanh niên đã cùng nhau vác một chiếc giường có một người nằm sẵn ở trên và đặt nó tại ngã tư đông đúc của Shibuya, vốn nổi tiếng với hệ thống đèn scamble crossing, nằm ngay trước ga JR Shibuya.

Tài khoản @joeANDdream là một nhân vật khá phổ biến trong cộng đồng mạng Nhật Bản với 250k theo dõi trên trang twitter cũng như tới 1,3 triệu lượt đăng ký trên kênh Youtube của mình.

Ở ngã tư đông đúc này, vào giờ cao điểm, có thể có tới 3000 người đi bộ băng qua đường từ nhiều phía với hệ thống đèn xanh chuyển màu cùng một lúc. Chàng thanh niên đã nằm ngay giữa ngã tư, giả vờ ngủ với một chiếc camera cá nhân tự quay hình ảnh bản thân mình. Rất nhiều người đi ngang qua đã quay phim và chụp ảnh lại người youtuber, như đúng với mong muốn của anh ta.

Trước khi đèn tín hiệu cho người đi bộ chuyển sang màu đỏ, 4 thanh niên đã nhanh chóng quay lại và vác chiếc giường lên vỉa hè. Tuy nhiên, trước khi 4 người đến được vỉa hè thì một người đã vấp ngã và khiến cho 4 người lẫn cả người thanh niên nằm trên giường rơi xuống đường.

Vì trò đùa của nhóm youtuber được thực hiện chỉ nhằm mục đích vui đùa và không có định xâm hại đến bất kì ai, tuy nhiên nó lại khiến cho nhiều người đi bộ bị cản trở tại ngã tư cũng như thu hút một đám đông không đáng có, cảnh sát Tokyo đang tiến hành điều tra hành vi của cả nhóm với nghi ngờ nhóm đã vi phạm Luật Giao thông đường bộ Nhật Bản. Các nhà điều tra đang tiến hành phân tích clip của nhóm để có quyết định cuối cùng.

Năm ngoái, cảnh sát cũng đã tiến hành bắt giữ một nhóm sinh viên tốt nghiệp với hành vi vô tổ chức tương tự sau khi đã tụ tập ngồi ăn uống ngay giữa ngã tư thành phố Kyoto.

Nguồn: Tokyo Reporter

Tags:
VISA MỚI thời hạn 4 tháng – giúp TTS chuyển sang visa đặc định KHÔNG CẦN VỀ NƯỚC!

VISA MỚI thời hạn 4 tháng – giúp TTS chuyển sang visa đặc định KHÔNG CẦN VỀ NƯỚC!

Như các bạn đã biết thì visa kỹ năng đặc định mới đã có quyết định ban hành nhưng chưa cấp chính thức vì vậy các bạn TTS sắp hết hạn hợp đồng 3 năm SẼ PHẢI VỀ NƯỚC?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất