Những phát minh đỉnh nhất hệ mặt trời chỉ có Nhật Bản mới nghĩ ra

Nhật Bản, "ông trùm" của sự sáng tạo lại khiến cộng đồng mạng liêu xiêu khi công khai hàng loạt các sản phẩm sắp thành hình lên một trang mạng xã hội trong thời gian gần đây.

05:00 21/08/2019

Ý tưởng chưa bao giờ là “cạn” với người Nhật Bản, đặc biệt họ luôn biết làm mới các sản phẩm của mình theo từng giai đoạn phát triển khác nhau của xã hội.

Phần lớn những sáng chế này đều gắn liền với đời sống sinh hoạt hàng ngày của các gia đình trên thế giới.

Dù đã nổi tiếng với việc thiết kế đồ gia dụng “độc lạ” trong khoảng thời gian trước, nhưng Nhật Bản chưa bao giờ để mình bị rập khuôn theo một phong cách nhất định, họ luôn ý thức được những gì mình làm ra là để phục vụ cộng đồng.

Một trong những điều làm cư dân mạng ngạc nhiên nhất là sự ra đời của tài khoản có tên là GOES trên Twitter, tài khoản này cho phép người dùng đăng hàng tá các sáng kiến ​​của mình từ thực tế đến kỳ quặc.

Dưới đây là một trong số các sáng kiến được nhiều người yêu thích và mong muốn nó sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới.

Kiểu dáng của iphone sẽ được uống cong như thế này trong tương lai, để người dùng có thể cầm chắc tay hơn khi thao tác trên màn hình.
Một chiếc ví được thiết kế theo kiểu dáng của chiếc bánh ngọt như thế này thì ai mà không thích, dùng cái ví này đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền ăn vặt đấy, vì chỉ cần thấy nó thôi đã đủ no rồi.
Đúng kiểu 2 trong 1 luôn, đã vậy kiểu dáng lại còn dễ thương và bắt mắt nữa chứ, chắc ai cũng thích nhâm nhi tách cà phê mỗi ngày vì cái ly xinh đẹp này!
Đèn giao thông đẹp như thế này thì ai mà nỡ vượt đèn đỏ chứ.
Chiếc ghế của tương lai là đây, gọn nhẹ dễ di chuyển khi cần mà kiểu dáng thì quá hợp với dân văn phòng.
Những móc đồ dễ thương và tiện lợi này sẽ giúp người lười nhất cũng phải gọn gàng ngay tức khắc, còn người đi làm thì chuẩn bị đầy đủ hết các bộ đồ mình yêu thích trong một tuần mà không sợ bỏ sót.
Thang cuốn không khác gì một con đường ngập lá vàng rơi.
Nhìn hơi quái tí thôi chứ tiện lợi vô cùng, cái này có khi còn hay hơn cả bút điện tử ấy chứ
Đồ sạc pin quá đỉnh luôn, vừa gọn vừa đẹp lại an toàn khi sử dụng.
Đáng lẽ cái này phải ra sớm hơn, biết bao nhiêu móng tay ra đi vì cái nắp truyền thống kia rồi chứ ít gì.
Chú mèo có khuôn mặt ngầu như thế này thì ai mà dám leo lên vỉa hè đi nữa, sáng kiến quá tuyệt vời luôn.
Fan của thịt nướng đâu điểm danh nào, cây quạt gì vừa dễ thương vừa kích thích vị giác quá đi!

Nguồn: kul.vn

Tags:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất