Những vụ t.rộm hài hước chỉ có ở Việt Nam, #7 tên tr.ộm cʜửı chủ nhà vì bật nhạc quá to khi đang ngủ

Bỏ hết quần áo ra để đi t.rộm, kẻ t.rộm gặp phải người quen cũ, ngủ quên khi ăn trộ.m, cạy két sắt nhưng quên lấy vàng… là những vụ trộ.m hài hước nhất Việt Nam. Không thể nhịn cười với những tên trộ.m lầy lội này!

09:59 20/11/2018

Theo lẽ thông thường thì những kẻ ƫrộm thường phải rất kín đáo và nhanh chóng khi thực hiện các vụ ƫrộm của mình. Nhưng ở Việt Nam thì có lẽ mọi lẽ thông thường đó đều bị bỏ qua, thậm chí ƫrộm ở đây còn quát nát cả chủ nhà. Hãy cùng xem 7 vụ ƫrộm vô cùng lầy lội này nhé!

1. Tên ƫrộm bỏ hết quần áo để chui lọt lỗ cửa sổ: Lưu Mạnh Hải (sinh 1968, ở 4D58 Đồng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng) lượn quanh các khu tập thể ở phường Đồng Quốc Bình. Đến số nhà 12D58, hắn biết chủ nhà vừa bị bắt giữ nên hiện nhà không có người ở. Vậy là hắn cởi quần áo để chui lọt lỗ hổng cửa sổ rồi vào trong khua khoắng. Đúng lúc đó, cháu của chủ nhà đi chơi về phát hiện ra nên không mảnh vải che thân, Hải vẫn lao ra ngoài nhưng bị người dân tóm gọn.

2. ƫrộm đúng nhà người quen cũ: Bị cáo Nguyễn Phương Bình (33 tuổi) chở bạn đi ƫrộm nhưng “không may” là con chủ nhà lại biết mặt bị cáo do có thời gian ở gần nhà trọ với bị cáo. Vậy là cả hai nhanh chóng bị công an tóm gọn.

3. Tên ƫrộm ngủ quên cạnh giường cô chủ trẻ: Tên ƫrộm đột nhập nhà người dân bắt được gà, moi được ví tiền nhưng không trốn mà nằm lăn ra ngủ giữa nền nhà, bên cạnh chiếc giường, nơi cô chủ nhà trẻ tuổi đang ngủ.

4. Gã ƫrộm cạy két sắt nhưng quên lấy vàng: Hai người đàn ông này hẹn nhau lẻn vào một nhà dân cùng xã ƫrộm cắp. Họ mang theo xà cầy cạy phá cửa và lấy được hơn một triệu đồng trong tủ hàng tạp hóa. Mở két sắt, thấy cọc tiền 500.000 đồng (theo lời khai bị hại khoảng 40 triệu) để phía ngoài, tên ƫrộm chộp ngay rồi rời khỏi hiện trường mà không hay biết bên trong còn nhiều trang sức vàng có giá trị.

5. Vụ ƫrộm kì quặc xảy ra tại thành phố Bắc Giang, khi tên ƫrộm lẻn vào nhà người dân định lấy ƫrộm chiếc xe máy thứ hai. Cảm thấy đói, tên ƫrộm tranh thủ rán trứng ăn cơm ngay tại gian bếp của gia chủ, sau đó ƫrộm tiếp nhưng đã bị phát hiện.

6. ƫrộm được xe có cả chìa khoá và giấy tờ, tên ƫrộm ung dung chạy ra biển giữa trưa: Đối tượng ƫrộm được chiếc xe trên đã điều khiển xe ra bãi cát ở khu vực biển Hòn Chồng. Vừa ra được một đoạn thì xe bị sụt cát, lún và sa lầy trên bãi cát. Tên này đã cố chạy xe ra khỏi điểm lún nhưng không được. Sợ bị lộ, kẻ ƫrộm đã bỏ lại xe trên bãi biển để chạy thoát thân.

7. Ăn ƫrộm ngủ quên trong nhà còn cʜửı chủ nhà vì mở nhạc quá to

Nguồn: Searchtotal

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất