Nóng: Lộ diện danh tính thanh niên săn bắt chim quý còn up ảnh khoe chiến tích khiến CS Nhật vào cuộc điều tra

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao vụ việc 4 nam thanh niên người Việt săn bắt chim quý hiếm lại còn cả gan đăng ảnh lên để khoe chiến tích. Cảnh sát đã ngay lập tức vào cuộc. Và danh tính ban đầu của người tung ảnh đã được xác định.

19:00 17/04/2018

Được biết 1 thành viên trong nhóm 4 nam thanh niên này đã chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay khi bức ảnh được chia sẻ, cảnh sát đã vào cuộc điều tra tội săn bắt động vật quý hiếm.

4 thanh niên người Việt săn bắt chim quý hiếm rồi đăng tải lên mạng xã hội

Thanh niên chia sẻ ảnh lên mạng xã hội mang nick name Lương Đông. Tuy nhiên ngay sau khi sự việc được phát giác, tài khoản này đã tạm thời đóng lại trên mạng xã hội và người xem không thể truy cập được.

Đường link tài khoản mạng xã hội

Trạng thái tài khoản đã đóng

Câu chuyện ngay lập tức được nhiều người đăng tải lại và chia sẻ lên mạng đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Đa phần các ý kiến đều lên án hành vi săn bắt, giết hại động vật quý hiếm của nhóm thanh niên này làm ảnh hưởng đến hình ảnh người Việt Nam:

“Người Việt Nam bên này tiếng xấu không thể xấu thêm được nữa rồi!”

“Bọn này không có não hay sao, nhục vãi bao nhiêu tiếng xấu Việt Nam! Bên này rồi mà ko khá lên đc. Bọn này muốn về nước đây mà”

“Cái giá của sống ảo và không suy nghĩ là rất đắt”

Rất nhiều người phẫn nộ với hành động của nhóm thanh niên này

Theo: tinnhatban.com

Tags:
Săn bắn chim để nhậu nhóm thanh niên người Việt bị Người Nhật kêu gọi tẩy chay, chỉ trích cộng đồng Việt là người rừng.

Săn bắn chim để nhậu nhóm thanh niên người Việt bị Người Nhật kêu gọi tẩy chay, chỉ trích cộng đồng Việt là người rừng.

Một nhóm thanh niên người Việt có nick Facebook tên là Lương Đông đã chia sẻ hình ảnh được coi là chiến tích của nhóm lên mạng xã hôi… ngay lập tức bị đồng đồng người Nhậtlên án và chỉ trích người Việt như Người Rừng….

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất