Nữ DHS NGƯỜI VIỆT BỊ YÊU CẦU ĐÓNG 934 MAN (gần 2 tỉ đồng) vì một lí do có thể ai cũng mắc phải

Chúng ta dành hầu hết quỹ thời gian trong một ngày của mình ở trường học, xí nghiệp, công trường hay nhà hàng nên những vấn đề về an toàn hoặc bảo trì ở ngay chính căn nhà của chúng ta lại thường xuyên là vấn đề hay bị lơ là.

08:00 23/11/2019

Đây là một trường hợp hết sức đáng tiếc vừa xảy ra đến với một bạn nữ ở OSAKA, do một lý do chưa được làm rõ, đường ống máy giặt đã bị vỡ dẫn đến tràn nước từ phòng của bạn ở tầng 2 xuống một tiệm cắt tóc ở tầng 1. Hiện trường chưa được công bố nhưng có lẽ nước đã thấm dần xuống nên đã dẫn đến hư hại nghiêm trọng về máy móc và thiết bị cho cửa hiệu.

Không có mô tả ảnh.

934 MAN LÀ SỐ TIỀN MÀ BẠN NỮ NÀY BỊ YÊU CẦU PHẢI BỒI THƯỜNG!!

Đây hoàn toàn là một số tiền không hề nhỏ ngay cả với một doanh nghiệp, nói gì là một bạn du học sinh trong trường hợp này.

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ TRÁNH RƠI VÀO TÌNH CẢNH ÉO LE NÀY

Tags:
10 Điều quan trọng cần lưu ý khi cầu nguyện tại Đền thờ Thần Đạo

10 Điều quan trọng cần lưu ý khi cầu nguyện tại Đền thờ Thần Đạo

Đền Thờ Thần Đạo là những nơi được tôn kính trong tôn giáo Shinto ở Nhật Bản kể từ thời xa xưa với tư cách là những nơi mà các vị thần được sùng bái. Một cách dễ dàng để bạn nhận ra đền thờ Thần đạo là biểu tượng cổng torii màu đỏ nổi tiếng. Nếu bạn có cơ hội đến thăm một đền thờ Thần đạo ở Nhật, dưới đây là những bước bạn nên thực hiện!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất