Phan Hiển công khai nói xấu tính nết Khánh Thi: 'Sáng nắng chiều mưa, tối trở trời khuya giống bão'

Bên nhau 13 năm và có với nhau 2 người con đáng yêu, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển đã vượt qua nhiều bàn tán của dư luận về chuyện chênh lệch tuổi tác để đến với nhau xây đắp hạnh phúc.

15:44 07/01/2023

Chính Phan Hiển cũng khẳng định chuyện yêu càng lâu càng dính là có thật: "Sau những biến cố đó 2 người hiểu nhau nhiều hơn. Tôi hay bảo Thi là: "Người ta yêu lâu thì xa, tụi mình yêu càng lâu càng dính". Dính mọi lúc mọi nơi và mọi khía cạnh trong cuộc sống. Tình yêu đó lớn hơn rất nhiều. Những đôi mới yêu nhau người ta sẽ nghĩ cho nhau nhiều hơn vì chưa hiểu được mình còn gia đình lớn phía sau, ba mẹ, con cái. Đó là tình yêu cao cả, to lớn hơn rất nhiều. Nếu mình chỉ nghĩ bản thân mình không, tôi thấy hơi ích kỷ".

hình ảnh

hình ảnh

Phan Hiển - Khánh Thi có ấm như mơ. Ảnh: FBNV

Từng yêu thầm Khánh Thi từ năm 17 tuổi, nam kiện tướng dancesport ngày càng chứng minh tình cảm bền chặt với bà xã khi anh nổi tiếng là người cưng chiều vợ hết mức.

Mới đây theo Saostar đưa tin, trên trang cá nhân Phan Hiển đăng tải khoảnh khắc gia đình hạnh phúc kèm dòng chú thích hài hước. Anh viết: “Khi cả nhà nghiêm túc thì mợ chảnh lại tấu hài, thật không hiểu nổi. Cái nết y chang mẹ nó, sáng nắng, chiều mưa, tối trở trời, khuya giống bão”.

hình ảnh

Phan Hiển kể tật xấu của vợ. Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ hài hước của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến dân tình thích thú. Mọi người trêu rằng, sau màn nói xấu “nóc nhà” này có lẽ Phan Hiển sẽ “biết tay” Khánh Thi.

Đây có lẽ không phải lần đầu Phan Hiển trêu chọc thói xấu của vợ, anh từng nhiều lần tiết lộ bà xã còn có tật hay ghen khiến chồng vô cùng mệt mỏi: "Thi rất hay ghen luôn. Không phải thỉnh thoảng đâu! Có rất nhiều lần tôi cảm thấy bí bách và thế là xảy ra mâu thuẫn.

Chẳng hạn, bình thường, nếu không đi tập, tôi thức dậy lúc 11h. Có hôm, 6h tôi thức dậy, đi mua đồ ăn sáng. Thi nhắn tin, anh đi đâu mà sớm thế? Tôi chụp ảnh chứng tỏ tôi mua đồ ăn sáng. Thi bảo, thấy sai sai. Rõ ràng tôi đi mua đồ ăn sáng mà Thi vẫn nghĩ có chuyện gì đó. Sau này, tôi thậm chí còn tự cài định vị điện thoại mình vào điện thoại của Thi, chụp ảnh nhắn tin mỗi khi làm gì đó để cô ấy biết. Dễ thương thế đấy!"

hình ảnh

Phan Hiển chiều Khánh Thi hết nấc. Ảnh: FBNV

hình ảnh

Nhìn hạnh phúc của nhà Thi - Hiển ai nấy cũng ngưỡng mộ ha các mẹ, cứ yêu chân thành sẽ có quả ngọt, dù lệch 12 tuổi nhưng đôi vợ chồng vẫn chứng minh tình yêu bền chặt hiếm ai bì lại.

Khánh Thi nói thêm sau những sóng gió đã qua, "quả ngọt" tình yêu của cô và Phan Hiển đã làm thay đổi định kiến của mọi người dành cho tình yêu lệch tuổi. Thông qua hành trình của mình, Khánh Thi mong rằng sẽ tiếp thêm động lực để những cặp đôi có trường hợp tương tự phấn đấu, yêu thương nhau nhiều hơn. Bởi cô quan niệm người có lòng và chân thành thì sẽ nên duyên vợ chồng.

Tags:
Dâu hào môn của tỷ phú Hoàng Kiều đi chuyên cơ về VN ăn Tết, mẹ 2 con U40 mà trông như 'gái son'

Dâu hào môn của tỷ phú Hoàng Kiều đi chuyên cơ về VN ăn Tết, mẹ 2 con U40 mà trông như "gái son"

Sống ở Mỹ, trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán, nàng dâu hào môn đã đưa con trai trở về quê hương để thăm gia đình trên chuyên cơ riêng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất