Phát hiện mảnh thi thể của 9 người trong căn hộ ở Nhật Bản

Cảnh sát Nhật bắt giữ một người đàn ông sau khi phát hiện nhiều mảnh thi thể được cất giấu trong căn hộ của người này.

06:00 01/11/2017

phat-hien-manh-thi-the-cua-9-nguoi-trong-can-ho-o-nhat-ban

Phóng viên tập trung trước căn hộ được cho là hiện trường xảy ra vụ giết hại và phân xác 9 người ở thành phố Zama, cách Tokyo khoảng 60 km về hướng tây nam. Ảnh: Reuters

Cảnh sát bắt giữ nghi can Takahiro Shiraishi, 27 tuổi, sống trong một căn hộ ở thành phố Zama cách thủ đô Tokyo khoảng 60 km về hướng tây nam, AFP dẫn lời cảnh sát đưa tin ngày 31/10.

Lục soát căn hộ, nhân viên điều tra phát hiện các mảnh thi thể của 8 phụ nữ và một đàn ông, trong đó bao gồm hai đầu người được cất trong một chiếc hộp làm mát, theo truyền thông địa phương

"Tôi đã giết họ và xử lý thi thể để che giấu bằng chứng", đài truyền hình NHK dẫn lời khai của Shiraishi.

Theo báo Jiji, nghi can khai nhận rằng hắn chặt thi thể của nạn nhân trong phòng tắm và cảnh sát đã tìm thấy một chiếc cưa ở hiện trường gây án.

Hiện người phát ngôn của cảnh sát chưa xác nhận những thông tin mà báo chí Nhật Bản đưa.

Vụ việc được phanh phui trong quá trình cảnh sát điều tra vụ một người phụ nữ 23 tuổi mất tích hồi đầu tháng trước. Video từ camera giám sát cho thấy nạn nhân đi cùng nghi can ở khu vực gần căn hộ của người đàn ông này. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cửa hàng 'ngủ cùng trai đẹp' ở Nhật Bản

Cửa hàng 'ngủ cùng trai đẹp' ở Nhật Bản

Phụ nữ cô đơn ở Nhật Bản giờ có thể tìm được niềm an ủi mới với dịch vụ cà phê ngủ trong vòng tay ấm áp của những anh chàng đẹp trai ở Soine-ya.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất