Phương án bay quốc tế đến Nhật Bản và Hàn Quốc

Với đường bay đến Nhật Bản, trong điều kiện nhu cầu kết nối Nhật Bản với 2 đầu Hà Nội và TP.HCM là tương đồng, Cục Hàng không VN đề xuất nối lại đường bay Hà Nội – Tokyo với với tần suất 1 chuyến/tuần/chiều cho mỗi bên và TP HCM – Tokyo với tần suất 1 chuyến/tuần/chiều cho mỗi bên.

06:00 04/09/2020

Phía Việt Nam chỉ định Vietnam Airlines/Pacific Airlines phối hợp khai thác linh hoạt đường bay Hà Nội – Tokyo bằng tàu bay B787 (343 ghế) vào ngày thứ 3 hàng tuần.

Vietjet Air khai thác đường bay TP.HCM – Tokyo bằng tàu bay A321 (240 ghế) vào ngày thứ 3 hàng tuần. Như vậy, số lượng cách ly tối đa tại Hà Nội và TP.HCM là 560 khách/tuần.

Đường bay đến Hàn Quốc, Cục Hàng không đề xuất Vietnam Airlines/Pacific Airlines khai thác đường bay Hà Nội – Seoul với với tần suất 1 chuyến/tuần bằng tàu bay B787.

Vietjet khai thác đường bay TP.HCM – Seoul bằng tàu bay A321. Số lượng cách ly tối đa tại Hà Nội và TP.HCM là 650 khách/tuần.

Với Hàn Quốc, khách nhập cảnh nước này phải đeo khẩu trang, nhiệt độ không vượt quá 37,5 độ C, tự cách ly tại nhà hoặc cơ sở được chỉ định và phải cài đặt ứng dụng di động để giám sát.

Theo Vietnamnet

Tags:
Cách thanh lọc sạch phổi trong 3 пgày dù пgười đó có ‘thâm niên’ hút thᴜốc 40 năm mà phổi vẫn bình thường

Cách thanh lọc sạch phổi trong 3 пgày dù пgười đó có ‘thâm niên’ hút thᴜốc 40 năm mà phổi vẫn bình thường

Rất nhiều người trong số chúng ta, dù chưa từng hút một điếu thuốc nhưng vẫn gặp phải các vấn đề về phổi. Trong khi khác, “thâm niên” hút thuốc lên đến 40 năm mà phổi của họ vẫn hoạt động bình thường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất