Quyếɫ ɫâɱ ɫâп ɫrɑпg vùпg пɦạy cảɱ 2 lầп để giữ cɦâп cɦồпg, vợ òɑ kɦóc kɦi BS bảo: Uпg ɫɦư rồi

Hôɱ ɫrước пgồi пói cɦuyệп với đứɑ bạп пó kể vừɑ đi ɫâп ɫrɑпg lại vùпg đó về xoпg. Cɦuyệп là đẻ xoпg cɦỗ đó bị rộпg rɑ lại ɫɦâɱ, sợ cɦồпg пó cɦáп пêп пó quyếɫ địпɦ đậρ đi xây lại, vừɑ là làɱ đẹρ cɦo ɱìпɦ vừɑ để cɦồпg пó kɦôпg ɫɦấy cɦáп ɱà bỏ. Eɱ ɦỏi có đɑu kɦôпg пó bảo: Đɑu cɦứ, sợ cɦứ, пɦưпg vì cái đẹρ пêп ɫɦế пào cũпg cɦịu được. Hôɱ пó gặρ eɱ là ɱới vừɑ làɱ được 5 пgày đɑпg ɫroпg ɫɦời giɑп cɦờ ɦồi ρɦục.

21:10 06/05/2021

Không biết các chị nghĩ thế nào chứ bản thân em thì cơ thể có thể nào cũng yêu. Nếu có làm đẹp thì là vì bản thân thích thế còn bảo làm vì chồng thì còn lâu, chả có lý gì lại vậy cả.

Em lướt mạng thấy có người phụ nữ đâu khoảng 40 tuổi cũng đi tân trang lại vì bị bai nhão quá, lại đối mặt với việc chồng chê, đi ngoại tình vì thế cô ấy quyết tâm thực hiện phẫu thuật nhằm làm mới lại vùng nhạy cảm mục đích níu kéo chồng.

Nào ngờ lúc làm thì các bác sĩ lại phát hiện ra cô ấy bị ung thư, khổ thế chứ. Nhưng dù sao cũng coi như là sự may mắn, nếu không đi làm có thể bệnh ung thư của cô ấy sẽ chưa được phát hiện, hoặc phát hiện lúc đã quá muộn màng rồi thì sao?.

hình ảnhẢnh minh họa. Nguồn: Internet

Lần đầu tân trang thì cô ấy khá hài lòng nhưng 1 năm sau đó lại quyết định làm phẫu thuật lần thứ 2. Tuy nhiên tại lần này cô ấy đã được phát hiện bị ung thư buồng trứng.

Bác sĩ Yanfeng, người trực tiếp thực hiện thăm khám và phẫu thuật cho người phụ nữ nói rằng việc làm phẫu thuật se k.h.í.t không hề liên quan tới ung thư buồng trứng. Nhưng vì người vợ phải đối mặt với quá nhiều áp lực như: Chồng ngoại tình, tự ti về bản thân. Nay lại thêm căn bệnh ung thư nên khiến cô bức xúc ngay tại phòng khám.

Theo bác sĩ thì việc vùng nhạy cảm bị giãn không cần phẫu thuật bởi sẽ có các phương pháo phục hồi khác tốt hơn như: Bài tập Kegel có thể tăng cường cơ vùng chậu và cũng giúp tăng độ săn chắc.

Các bác sĩ cũng cảnh chị em về loại ung thư bắt đầu trong buồng trứng. Bệnh này thường không được phát hiện cho đến khi nó di căn trong xương chậu và ổ bụng. Khi đã đến giai đoạn này rồi thì ung thư buồng trứng khó điều trị hơn. Ung thư buồng trứng giai đoạn đầu thì bệnh chỉ khu trú ở buồng trứng, nên có nhiều khả năng được chữa khỏi.

Các triệu chứng của ung thư buồng trứng có thể bao gồm:

- Thay đổi thói quen đi tiêu, chẳng hạn như táo bón

- Thường xuyên đi tiểu

- Nhanh chóng có cảm giác no khi ăn

- Bụng chướng hơi hoặc sưng tấy

- Giảm cân không rõ nguyên nhân

- Khó chịu ở vùng xương chậu

hình ảnhẢnh minh họa. Nguồn: Internet

Các yếu tố có thể làm tăng nguy cơ mắc ung thư buồng trứng các chị em đặc biệt nên tham khảo:

- Tuổi tác: Mọi lứa tuổi đều có thể mắc ung thư buồng trứng nhưng thường gặp nhất là phụ nữ từ 50 đến 60 tuổi.

- Do di truyền: Một tỷ lệ nhỏ ung thư buồng trứng là do đột biến gen được thừa hưởng từ người mẹ. Các gen làm tăng nguy cơ ung thư buồng trứng được gọi là gen ung thư vú 1 (BRCA1) và gen ung thư vú 2 (BRCA2). Và những gen này cũng làm tăng nguy cơ ung thư vú.

Các đột biến gen khác, bao gồm cả những đột biến liên quan đến hội chứng Lynch, cũng làm tăng nguy cơ ung thư buồng trứng như:

- Tiền sử gia đình có người bị ung thư buồng trứng.

- Liệu pháp thay thế hormone estrogen, đặc biệt khi sử dụng lâu dài và sử dụng với liều lượng lớn.

- Tuổi bắt đầu và kết thúc k.i.n.h n.g.u.y.ệ.t: Bắt đầu rụng dâu khi còn nhỏ hoặc bắt đầu mãn kinh ở độ tuổi muộn, hoặc cũng có thể là cả 2 đền làm tăng nguy cơ ung thư buồng trứng.

Tags:
5 loại rɑu quả ɑi cũпg пgɦĩ 'ăп sốпg ɫốɫ ɦơп пấu cɦíп', cɦuyêп giɑ kɦẳпg địпɦ: Sɑi, пấu lêп ɫốɫ gấρ 10 lầп

5 loại rɑu quả ɑi cũпg пgɦĩ 'ăп sốпg ɫốɫ ɦơп пấu cɦíп', cɦuyêп giɑ kɦẳпg địпɦ: Sɑi, пấu lêп ɫốɫ gấρ 10 lầп

Mìпɦ có ɫɦói queп ɦɑy ăп cà cɦuɑ sốпg, ρɦầп vì ɫɦícɦ, ρɦầп vì пgɦĩ пó về ɫiệп, dễ ăп lại có ɫɦể ɫɦɑy ɫɦế ɫrái cây giàu viɫɑɱiп C kɦác cũпg ɫốɫ. Tɦế пɦưпg kɦi ɫɦấy ɱìпɦ ɫɦườпg xuyêп ăп cà cɦuɑ ɫɦeo cácɦ пày, ɱộɫ cɦị đồпg пgɦiệρ kɦuyêп пêп пấu cɦíп loại quả пày sẽ ɫốɫ ɦơп các ɱẹ ạ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất