Rơi nước mắt cảnh bé gái 1 tuổi ngày ngày mếu máo nói chuyện với camera, bất lực gọi bố mẹ

Chứng kiến cảnh bé gái nhìn lên camera giám sát rồi gọi bố mẹ đang đi làm ăn xa về nhà, nhiều người đã không cầm được nước mắt.

16:11 25/12/2020

Cảnh tượng cảm động này được ghi lại vào ngày 17/12, tại thành phố An Khánh, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại cảnh một bé gái mới hơn 1 tuổi mặc bộ quần áo bông màu đỏ đứng dựa vào bức tường bên hiên nhà và hướng ánh mắt lên camera an ninh. Vừa nhìn lên camera, bé gái vừa liên tục gọi lớn “bố, mẹ”.

Hình ảnh bé gái liên tục ngước nhìn lên camera rồi gọi ba, mẹ khiến ai nấy xúc động - Ảnh: Cắt từ clip

Theo thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc, bé gái đang sống với ông bà ở thành phố An Khánh. Trong khi đó, bố mẹ bé đang đi làm ăn xa ở thành phố Vô Tích thuộc tỉnh Giang Tô. Nghĩa là bé gái và bố mẹ đang sống cách xa nhau hơn 400 km.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, bố của bé gái cho biết, vợ chồng anh thường kiểm tra tình hình của con gái thông qua camera giám sát và gọi cô bé. "Tôi đoán chắc con bé nhầm máy quay là bố và mẹ. Tôi cảm thấy rất bất lực mỗi khi nhìn thấy cảnh này".

Con mếu máo gọi ba mẹ về nhà - Ảnh: Cắt từ clip

Anh Chang cho biết thêm, họ không được gặp con gái nhiều vì cô bé thường ngủ trưa, còn ban tối thì đi ngủ sớm. Hai vợ chồng anh đang thu xếp công việc để có thể về nhà sớm với con.

Nhìn hình ảnh con gái tha thiết gọi bố mẹ về nhà, anh Chang cảm thấy bất lực vì không thể về sớm với con. Anh Chang cho biết, hai vợ chồng sẽ cố gắng thu xếp công việc để sớm về nhà với con gái trong năm nay.

“Đôi khi con bé nói chuyện với chính mình", Chang nói. "Nhưng tôi hiểu là con bé đang gọi mong chúng tôi về nhà. Cả hai vợ chồng mong sẽ được về sớm trong năm nay, ở lại khoảng một tháng, vào dịp Tết".

Một câu chuyện cảm động tương tự ở Việt Nam, vào chiều 8/12, nam sinh Phan Văn Ngoan (12 tuổi, ở ấp Kiến Vàng A, xã Việt Thắng, huyện Phú Tân, Cà Mau) đã cùng hai bạn là Đỗ Nhật Huy (11 tuổi), Phan Văn Hậu (14 tuổi) đạp xe đạp gần 400km từ Cà Mau lên Sài Gòn tìm bố mẹ vì quá nhớ.

3 em học sinh được tìm thấy tại quận Bình Tân, TP.HCM (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

Theo thông tin trên báo Người lao động, các em được lực lượng chức năng tìm thấy vào lúc 2h30 sáng ngày 7/12, cách nơi cư trú hơn 300km.

Được biết, cả 3 bé trai có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ đều lên TP.HCM làm công nhân, các em ở nhà với bà nội. Ngày 1/12, vì muốn tìm cha mẹ nên các em đã quyết định đạp xe lên TP.HCM, lúc này các em chỉ mang theo 55.000 đồng.

 Bé trai nức nở vui mừng khi được gặp mẹ - Ảnh: NLD

Trên đường đi, mệt đâu thì các em sẽ dừng lại nghỉ ở đó. Sau gần 6 ngày đạp xe, các em tìm được phòng trọ của cha mẹ. Thế nhưng lúc này cha mẹ các em nhận được tin báo con mất tích nên đã về Cà Mau.

2 chiếc xe được 3 anh em đạp để đi lên Sài Gòn tìm ba mẹ. Ảnh Page Người Cà Mau.

Thời điểm được tìm thấy, các em còn 2 ổ bánh mì và 1 chai nước. Kể lại hành trình, các em cho biết, trên đường đi một chiếc xe bị hư nên phải bỏ lại, 3 em dùng 2 chiếc xe còn lại lên TP.HCM.

Sau khi phát hiện các bé, công an Bình Tân đã giữ lại để thông báo với chính quyền địa phương. Ngày 7/12 vừa qua, các em đã được đoàn tụ với gia đình.Trong giây phút ấy, các em không giấu được nổi niềm vui mừng mà đã bật khóc khiến ai chứng kiến cũng nghẹn ngào.

Link nguồn: https://www.webtretho.com/f/me-hong-chuyen/roi-nuoc-mat-canh-be-gai-1-tuoi-ngay-ngay-meu-mao-noi-chuyen-voi-camera-bat-luc-goi-bo-me

Tags:
Bác sĩ ɢốc Việt tiêм ʋacciпe Pfizeɾ: 'Hơi ᵭaᴜ пɦức ʋùпɢ ʋai ρɦải'

Bác sĩ ɢốc Việt tiêм ʋacciпe Pfizeɾ: 'Hơi ᵭaᴜ пɦức ʋùпɢ ʋai ρɦải'

MỸ - Bác sĩ Wyпп Hᴜỳпɦ Tɾầп ℓà мột tɾoпɢ пɦữпɢ пɦâп ʋiêп y tế ᵭầᴜ tiêп tại Bệпɦ ʋiệп Metɦoɗist, Caℓifoɾпia, tiêм ʋacciпe Pfizeɾ, cơ tɦể kɦôпɢ ρɦảп ứпɢ ɓất tɦườпɢ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất