Rưới cồn lên mặt rồi bật lửa xông hơ, cô gái bị bỏng nghiêm trọng: Cả đời thành kiếp mặt sẹo!

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện trường hợp một người phụ nữ ở Phan Rang, Ninh Thuận bị bỏng nghiêm trọng, da mặt lột từng mảng sau khi làm liệu pháp chăm sóc da ở spa.

12:00 08/11/2018

Theo thông tin được chia sẻ, người phụ nữ này sau khi được chính chủ spa tư vấn làm phương pháp Cồn Nhân Sâm cho nở lỗ chân lông đẹp da. Liệu trình làm đẹp bằng cách rưới cồn lên mặt rồi bật lửa xông hơ.

Đẹp đâu chưa thấy, người phụ nữ đã bị cháy bỏng, lột da hết cả khuôn mặt, tóc và lông mi, lông mày đều bị cháy xém. Thậm chí, cháy lan ra cả phần bả vai. Theo gia đình của nạn nhân, vết bỏng quá lớn và nghiêm trọng nên buộc phải cấp cứu tại bệnh viện tỉnh, có khả năng chuyển lên tuyến trên bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Mang tiếng là chăm sóc sắc đẹp, nhưng thực chất nhiều spa không hề có chuyên môn mà chỉ dùng nhiều “chiêu” hút khách, để rồi khách hàng phải nhận hậu quả là nhan sắc “tan nát”, thậm chí nguy hại đến sức khỏe vì lỡ tin nhầm spa rởm.

Hậu quả của phương pháp làm đẹp lăn kim.

Chỉ vì nghe lời một người bạn đi lột da Đông Y với giá 2 triệu, P.L đã gặp phải sự cố đáng tiếc.

Sau khi tiêm filler (chất làm đầy) để nâng mũi, nâng cằm tại một cơ sở spa ở Hà Nội 3 ngày, cô gái bị biến chứng nguy hiểm phải nhập viện.

Sau khi được nhân viên spa dùng axit loãng chấm trực tiếp lên vùng mặt bị nám da, nữ trung niên đã phải nhập viện vì bỏng da, sẹo lõm.

Theo: dkn.tv

Tags:
Trọn bộ từ vựng tiếng Nhật văn phòng mới nhất

Trọn bộ từ vựng tiếng Nhật văn phòng mới nhất

Trong bài viết này chúng tôi xin gửi đến các bạn đang làm công việc trong những công ty, xí nghiệp Nhật Bản bộ từ vựng văn phòng. Những kiến thức này sẽ rất cần thiết mà bạn không nên bỏ qua. Hãy đọc và học thuộc những từ vựng mà chúng tôi cung cấp nhé!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất