So kè cuộc sống hôn nhân của 2 nàng hậu: Đỗ Mỹ Linh khiến chồng áp lực

Là hai nàng hậu đình đàm đã lên xe hoa về nhà chồng vào tháng 10 năm nay, cuộc sống sau 2 tháng làm dâu của Phương Nga và Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả tò mò.

01:51 19/12/2022

Là hai nàng hậu đình đàm đã lên xe hoa về nhà chồng vào tháng 10 năm nay, cuộc sống sau 2 tháng làm dâu của Phương Nga và Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả tò mò.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Vừa qua, cặp vợ chồng Phương Nga - Bình An đã có mặt và chung vui trong ngày cưới của Hoa hậu Ngọc Hân. Đáng chú ý, dù đã về chung một nhà nhưng cặp đôi vẫn muốn "xin vía" đàn chị, trực chờ để bắt hoa cưới. Sau cùng, ý định không thành khi hoa cưới rơi vào tay Hồng Quế song hành động góp vui của đôi vợ chồng khiến người xem thích thú, bật cười.

Lạ như Bình An - Phương Nga, lấy nhau rồi vẫn đi bắt hoa cưới - Hình 3

Bình An - Phương Nga tham gia bắt hoa cưới nhằm "xin vía" Hoa hậu Ngọc Hân dù đã có đám cưới thế kỷ vào 2 tháng trước. (Ảnh: Chụp màn hình FB Hoa hậu Ngọc Hân)

Trước đó, Phương Nga gây sốt khi "cắt phăng" mái tóc dài dịu dàng để chuyển sang hinh ảnh tóc ngắn cá tính. Khán giả dành lời khen cho màn đảo ngói của bà xã Bình An, nhất là khi người đẹp cắt tóc để hiến tặng cho Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Phương Nga cảm thấy vẫn còn lạ lẫm khi phải đổi xưng hô thành "vợ - chồng", mỗi ngày chỉ cho chồng đúng 200 nghìn để tiêu vặt.

 
Phương Nga "cắt phăng" mái tóc dài dịu dàng để hiến tặng cho Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. (Ảnh: FB Phương Nga Bùi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Phương Nga còn lạ lẫm khi khi xưng hô "vợ - chồng", là "nóc nhà" quyền lực khi mỗi ngày chỉ cho chồng đúng 200 nghìn tiêu vặt. (Ảnh: Mimosa Wedding)

 
"Ăn cơm công đoàn, xăng đến cuối tuần mới đổ, 200 nghìn là nhiều rồi". (Ảnh: TikTok @ngomaiphuong) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Đỗ Mỹ Linh lại vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng từ sau khi công khai về nhà chồng, người đẹp nhiều lần công khai "tay trong tay" cực tình cảm bên ông xã Đỗ Vinh Quang. Hoa hậu Việt Nam 2016 còn dính tin đồn mang bầu khi lộ vòng 2 to bất thường trong ngày chung vui cùng chiến thắng của CLB Bóng đá Hà Nội do chồng quản lý.

     
Vòng eo Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn khác qua hình ảnh được người qua đường chụp lại. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @s.) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Từ sau khi làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh được gia đình nhà chồng yêu quý và chào đón vô nồng nhiệt. Thiếu gia nhà bầu Hiển từng chia sẻ về những áp lực khi làm chồng Hoa hậu cùng nhiều mỹ từ khi nói về người bạn đời: "Vợ tôi là một cựu sinh viên Đại học Ngoại thương, cô ấy đóng góp và được ghi nhận ở không ít cuộc thi có tính nhân văn. Các giải thưởng mà Linh đạt được đã minh chứng cho tầm hồn, tính cách và lối sống". Đỗ Mỹ Linh đang có cuộc sống viên mãn khi cả công việc và tình duyên đều thuận lợi, được gia đình nhà chồng yêu thương hết mực.

     
Nàng hậu chuộng phong cách oversize khi sánh đôi cùng chồng thiếu gia. (Ảnh: FB My Linh Do) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

     
Đỗ Mỹ Linh cũng diện váy áo thoải mái khi ở nhà. (Ảnh: FB Đỗ Quang Vinh) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Đỗ Mỹ Linh được gia đình nhà chồng yêu thương hết mực. (Ảnh: FB Đỗ Quang Vinh)

Tags:
Giấc mơ có mẹ của người phụ nữ gốc Việt: Tôi đã tìm kiếm mẹ từ khi còn là một cô bé

Giấc mơ có mẹ của người phụ nữ gốc Việt: Tôi đã tìm kiếm mẹ từ khi còn là một cô bé

50 năm qua, Thanh Hồng thường xuyên mơ một bé gái với tay chạy theo một người phụ nữ, gọi 'Mẹ, mẹ ơi', nhưng chưa bao giờ nhìn thấy mặt người đó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất