SỐC: Thanh niên Việt cảm động thấy bà cưng nựng cháu tại Nhật, nhưng nhìn kĩ thì phát hoảng

Vừa qua, trên group cộng đồng Việt Nhật, có một bạn đăng tải hình ảnh về người bà cưng nựng cháu, nhưng sự thật thì khiến ai cũng phát hoảng !

17:30 05/05/2018

Mới đầu, bạn đó không để ý, chỉ nghĩ là bà bế cháu và dỗ dành bình thường,  nhưng hóa ra…

Các bạn có nhìn thấy “đứa cháu” mà bà bế trên tay không? Thực ra nó là một con búp bê chứ không phải người thật…

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng phải lạnh sống lưng khi nhìn kỹ vào hình ảnh này. Không biết là nếu chứng kiến tận mắt con như thế nào nữa…

 

 

 

 

Chắc chắn ai bắt gặp hình ảnh này cũng phải giật mình.

 

 

Nhiều bạn cho rằng đây là búp bê kumanthong của Thái Lan.

Cái tên “Kuman Thong” có nghĩa là “cậu bé vàng”, người nuôi Kuman Thong với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như hộ pháp hoặc gia tăng pháp lực cho các pháp sư chơi ngải nhưng mục đích chính của nhiều người vẫn là giúp đỡ họ trong vấn đề tiền bạc.

Kuman Thong là tên gọi chung của các bức tượng nhỏ làm bằng đồng hoặc gốm …. Có hình dạng 1 đứa bé với một khuôn mặt đang mỉm cười.

Nhưng sự giúp đỡ của các thứ tâm linh luôn có giá của nó. Nếu bạn đã chọn mang Kuman Thong vào nhà của bạn thì bạn phải chịu trách nhiệm chăm sóc nó tử tế bởi vì nó là một đứa trẻ ma, nếu bị bỏ rơi nó có thể ném một cơn giận nóng nảy kinh khủng vào bạn.

Có rất nhiều truyền thuyết rùng rợn xoay quanh búp bê Kumanthong này. Cũng có một số ý kiến khác cho rằng người già bên Nhật cô đơn nên dùng búp bê để có bạn trò chuyện. Sự thật là gì đi chăng nữa thì cũng khiến chúng ta thật khó hiểu và…rùng mình.

Nguồn: Tinnhatban.com

Tags:
Không được phép làm thêm quá giờ tại Nhật: Nỗi lo tài chính đè nặng du học sinh Việt

Không được phép làm thêm quá giờ tại Nhật: Nỗi lo tài chính đè nặng du học sinh Việt

Chính phủ Nhật Bản đưa ra thông văn ” Từ ngày 1/8 du học sinh Việt làm thêm quá giờ sẽ bị trục xuất về nước” như vậy sẽ dẫn đến nỗi lo tài chính của nhiều du học sinh Việt. Hầu hết các du học sinh sang Nhật không phải mục đích du học mà là để kiếm tiền và trả nợ. Nhưng một nghịch lý rằng số tiền kiếm được ở Nhật Bản chỉ vỏn vẹn cho chi tiêu cá nhân mà thôi. Nhưng thực tế cho thấy rằng “nếu các du học sinh tuân thủ theo quy định chỉ làm việc 4 tiếng/ngày thì thu nhập từ việc làm thêm rất khó để trang trải cuộc sống sinh hoạt cũng như học phí tại Nhật”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất