Sự thật về ngành công nghiệp “người lớn” ở Nhật Bản

Hoạt động kinh doanh "trá hình" ở Tokyo hiện đang bị khai thác lỗ hổng trong việc sử dụng các cô gái chưa thành niên.

18:00 22/02/2018

 

Cảnh sát Tokyo vừa phá vỡ một hoạt động kinh doanh “ngầm” được gọi là “dịch vụ tình dục”. Cảnh sát cho rằng hoạt động này hiện có một lỗ hổng pháp lý trong việc sử dụng các cô gái trung học để cung cấp các dịch vụ tình dục.

Theo cảnh sát, ban quản lý của JK Parfait nằm ở khu vực Ikebukuro thuộc phường Toshima đã đăng ký kinh doanh một tổ chức hoạt động fuzoku (hay còn gọi là mại dâm) và trá hình bằng hình ảnh công ty “Luật về các hoạt động giải trí dành cho người lớn” vào tháng 10 năm ngoái.

Động thái này được cho là được thực hiện để trốn tránh một sắc lệnh của chính quyền thành phố có hiệu lực từ tháng 7 trước đó nhằm hạn chế việc sử dụng lao động vị thành niên trong các doanh nghiệp dịch vụ nhất định.

Vào ngày 27 tháng 11, Osamu Yoshii, quản lý 53 tuổi của JK Parfait, và một nhân viên khác bị buộc tội đã đưa một cô gái 17 tuổi vào một khách sạn ở Toshima để cung cấp các dịch vụ mại dâm trong khi biết cô gái ấy dưới 18 tuổi.

JK Parfait thu hút khách hàng thông qua mạng xã hội Twitter bằng cách tuyên bố rằng các cô gái trung học thuộc công ty này (được gọi là joshi kosei, hoặc đơn giản là JK) cung cấp dịch vụ mát xa. Đến cuối năm ngoái, thu nhập của hoạt động kinh doanh này đạt 700.000 yen. Cảnh sát cho biết, trong số 16 nhân viên nữ, có 6 người trong số đó dưới 18 tuổi.

Nguồn: newsonjapan

Tags:
Sao phim người lớ.n Yua Mikami gây náo loạn tại triển lãm game tại Đài Loan, Trung Quốc

Sao phim người lớ.n Yua Mikami gây náo loạn tại triển lãm game tại Đài Loan, Trung Quốc

Ban tổ chức Taipei Game Show 2018 thậm chí còn mạnh dạn mời Yua Mikami - Nữ diễn viên phim người lớn đang cực kỳ nổi tiếng tại Nhật Bản cũng như tại các nước trong khu vực Châu Á tới tham dự.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất