Tại ngôi đền này, tất cả những gì bạn có thể thấy là những bầu ngực!

Đền Kannon Mama, hay còn gọi là Mama Chichi Kannon, với tên dịch sang tiếng Việt có chút nhạy cảm là “Đền vú”, là một trong 33 đền thờ kannon của tỉnh Owari.

16:30 10/12/2018

Được xây dựng vào năm 1492, ngôi đền cũng giống như bao ngôi đền bình thường khác cho đến năm 1665, khi mà một người phụ nữ vừa sinh nhưng không thể cho con mình bú được đã mang con đến cầu nguyện tại đền thờ, và sau đó điều kì diệu đã thực sự xảy ra khi bầu ngực của cô ấy bắt đầu tiết ra sữa.

Mama Kannon là một ngôi chùa Phật giáo trong giáo phái Joudo.

Hàng xóm của người phụ nữ đã rất lo lắng về việc sữa mẹ mà cô tiết ra sẽ thiếu chất dinh dưỡng cho con, bởi vì nhà của cô ấy nghèo và bản thân cô bị suy dinh dưỡng. Họ đã giúp đỡ cô bằng một ít gạo, thế nhưng vì bản thân là một người sùng đạo, người mẹ trẻ đã dâng hết chỗ gạo đó cho các vị thần tại đền thờ thay vì ăn chúng. Đó cũng là lúc tuyến sữa của cô tiết ra ngày càng nhiều cho con.

Tin đồn ngày càng lan rộng, phụ nữ từ khắp mọi miền đất nước đổ về đền và cầu nguyện cho việc sinh nở được an toàn, cho con cái có thể bú được nhiều sữa mẹ, cho con trẻ khỏe mạnh cứng cáp,… Tất nhiên, cũng không thiếu những phái nữ đến chùa để cầu nguyện cho những vấn đề không liên quan đến chuyện sinh nở, mà là mong các vị thần phù hộ để thay đổi kích cỡ vòng một của mình!

Ngay cả lư hương trong chùa cũng có hình bầu ngực của phụ nữ!

Dạo quanh trong khuôn viên ngôi chùa, có thể dễ dàng nhìn thấy những bức tượng của những người phụ nữ trần truồng hay là những vòi phun nước hình bầu ngực. Thậm chí toàn bộ ngôi đền cũng được trang trí bằng hàng trăm bộ ngực vải treo ở phía trong.

Khi đến với đền thờ, các tín đồ sẽ quỳ xuống trước một cặp ngực bằng đá granit, sử dụng một đồ vật như là bàn chải để xoa xung quanh chúng, rồi chạm bàn chải ấy vào đầu của mình, như là hình thức ban ơn và phù hộ của thần. 

Cũng giống như những ngôi đền khác trên toàn Nhật Bản, Mama Kannon cũng có những chiếc kệ gỗ treo những lời ước nguyện của người đến đền, được gọi là “ema”. Tất cả mọi ước muốn đa dạng của các chị em đều được treo hết tại đây, từ những mong muốn hi vọng em bé khỏe mạnh, cầu nguyện cho người thân mình có thể vượt qua được căn bệnh ung thư vú cho đến cả lời nguyện cầu để có bầu ngực đầy đặn nở nang hơn hay thậm chí là xin cho… đầu vú của mình hồng hơn?!

Nhiều người con ghi rõ trên tấm phiếu ước chính xác kích cỡ vòng một mơ ước của mình cho thần phù hộ cho tiện…

Minh họa màu mè cũng có hơi quá rồi đó nha…

Hiện nay, ngoài ngôi chùa Mama Kannon ở Iwari, Nhật Bản còn có một “đền thờ ngực” nữa ở tỉnh Yamaguchi gọi là Kawasaki Kannon, và tất nhiên, đó cũng là nơi mà biết bao phái nữ tìm đến để có điều ước liên quan đến vòng một của mình.

Địa điểm  〒485-0048

152 Mama-honmachi, thành phố Komaki, tỉnh Aichi

Opening 

days / hours

Mở cửa từ 7h sáng – 5h chiều

Theo: sugoi.vn

Tags:
Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Khi yêu dĩ nhiên đàn ông phải tỏ ra mình lịch thiệp, tử tế, đáng tin cậy để người con gái kia chấp nhận và gật đầu làm vợ. Cưới nhau về rồi, bây giờ người phụ nữ ấy sẽ là người lo toan, quán xuyến, chăm lo gia đình cho anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất