Thánh nữ Maria Ozawa bất ngờ đăng ảnh cổ vũ U23 Việt Nam, chúc Việt Nam vô địch

Mới đây trên tài khoản Instagram của nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng 1 thời Maria Ozawa bất ngờ đăng tải hình ảnh của mình chụp cùng cờ đỏ sao vàng của Việt Nam.

06:00 27/01/2018

Hình ảnh đăng tải trên tài khoản của Maria Ozawa

Dòng chữ cô viết như sau: “maria.ozawaShooting for the up coming World Cup 2018. Thank you so much for choosing me and as you can tell I’m Super excited to be a part of this project!!!!

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải,cô đã nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận từ fan hâm mộ Việt Nam và nước ngoài.

Tình thần quyết đấu của đội tuyển U23 lại nóng hơn bao giờ hết!

Trước đó, Maria từng chụp hình với fan Việt gây chú ý

Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng, “thánh nữ” nổi tiếng một thời đã ghé thăm Việt Nam trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.

Hình ảnh Maria Ozawa chụp cùng bạn trẻ Việt Nam được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Nhiều người cho rằng cô nàng vừa ghé đất nước hình chữ S để du lịch, nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Nguyễn Thanh Tâm, cô bạn chụp hình cùng Maria cho biết, hình ảnh cô và nhóm bạn chụp với “thánh nữ” là ở Manila, Philippines trong chuyến du lịch của cô cùng bạn bè.

Dù Maria không có mặt tại Việt Nam, nhưng bức ảnh này vẫn trở thành chủ đề bàn tán của công đồng mạng. Phần lớn ý kiến cho rằng, nhan sắc của nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm từng khiến bao chàng trai mê đắm đã hoàn toàn biến mất. Thay vào đó, Maria Ozawa của hện tại đã trở nên già dặn, tròn trịa hơn khi xuất hiện ngoài đời thường.

Được biết, sau khi từ giữa sự nghiệp đóng phim “người lớn”, Maria Ozawa đã sang Phillippines để sống và làm việc. Mới đây nhất, Maria gây chú ý khi tham gia một bộ phim hành động, hình sự xen lẫn kinh dị – Nilalang. Đây cũng là tác phẩm từng được giới thiệu tại LHP Metro Manila Film Festival  vào tháng 12.2015.

Tags:
Quên Maria Ozawa đi, đây là dàn mẫu 9X được đàn ông khao khát nhất Nhật Bản

Quên Maria Ozawa đi, đây là dàn mẫu 9X được đàn ông khao khát nhất Nhật Bản

Dàn mẫu 9X mới nổi ở Nhật Bản sở hữu gương mặt ngây thơ, thân hình “bốc lửa” cuốn hút.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất