Thành phố Osaka cảnh báo người dân về kiến ​​lửa

Các viên chức của thành phố Osaka đang kêu gọi người dân để ý đến những con kiến ​​lửa có hàm lượng độc cao.

09:00 23/10/2017

Các quan chức thành phố, kể cả những người chịu trách nhiệm về quản lý khủng hoảng và giáo dục cũng đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp hôm Thứ Tư sau khi những con kiến bắt đầu ​​này được tìm thấy tại Cảng Osaka vào tuần trước.

Vào ngày 30 tháng 6, các chuyên gia đã sử dụng thuốc trừ sâu tại cảng sau khi tìm ra kiến. Sau đó, họ đã tìm được con kiến ​​lửa chúa đầu tiên chết tại Nhật Bản. Nhiều côn trùng có thể giết người có nguồn gốc Nam Mỹ đã được tìm thấy tại các cảng ở Kobe và Nagoya từ tháng trước.

Các quan chức cho biết tại cuộc họp rằng các trường tiểu học và trung học công lập trong thành phố, cũng như trường mẫu giáo và nhà trẻ đã được khuyến cáo phải cẩn thận khi để trẻ em chơi bên ngoài.

Các đại biểu cho biết, sẽ có thông báo cho những người sống gần những nơi có kiến ​​lửa đã được tìm thấy. Thành phố đang kêu gọi người dân báo cáo các vụ tấn công của kiến lửa ở xung quanh mình. Họ cũng có kế hoạch tăng cường hợp tác với chính quyền trung ương để kiểm tra xem côn trùng đã có mặt xung quanh cảng Osaka hay chưa.

Tags:
TỔNG HỢP NHỮNG NƠI ĂN UỐNG Ở OSAKA (P1)

TỔNG HỢP NHỮNG NƠI ĂN UỐNG Ở OSAKA (P1)

Bạn băn khoăn không biết nên chọn ăn gì, ở đâu mỗi khi đến một đất nước xa lạ. Thì đây, chúng tôi đã viết ngay 1 bài review cho các bạn tham khảo. Hãy nhớ rằng Osaka là một thành phố lớn ở Nhật và cũng là thành phố có rất nhiều người đam mê với đồ ăn và ở đây có cả tỉ thứ để thưởng thức.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất