Thêm 355 người trở về từ Nhật Bản và thực hiện cách ly theo quy định

Lúc 23 giờ ngày 19-9, tại sân bay quốc tế Cam Ranh, Khánh Hòa, các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức đón, tiếp nhận 355 công dân Việt Nam, chuyên gia đến từ Nhật Bản và thực hiện cách ly tập trung theo quy định.

10:29 20/09/2020

Trong đó 130 người là chuyên gia, thân nhân các doanh nhân Nhật Bản, cán bộ nhà nước, sinh viên có nguyện vọng được cách ly tự trả chi phí tại khách sạn Sao Việt, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. 225 công dân còn lại có hoàn cảnh khó khăn xin được cách ly tập trung tại 3 đơn vị: Trung tâm Giáo dục Quốc phòng-An ninh (Trung đoàn Bộ binh 974); Thao trường của Ban CHQS TP Nha Trang và Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Trường Sĩ quan Thông tin, tại Ninh Sim, Ninh Hòa.

Ngay sau khi xuống sân bay, các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa và cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh Khánh Hòa đã khẩn trương hoàn tất thủ tục, tổ chức xe đón; các cơ sở cách ly đảm bảo đầy đủ nơi ăn, nghỉ, sinh hoạt cho công dân về cách ly tập trung. Riêng đối với 130 người là chuyên gia, thân nhân các doanh nhân Nhật Bản được đưa về khách sạn, thực hiện đúng quy định, đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch.

Theo qdnd.vn

Tags:
Nhật Bản lần đầu nới lỏng nhập cảnh cho người lưu trú thời gian ngắn, bao gồm người Việt

Nhật Bản lần đầu nới lỏng nhập cảnh cho người lưu trú thời gian ngắn, bao gồm người Việt

Động thái này nằm trong chính sách của chính phủ cho phép người dân từ các nước và vùng lãnh thổ đã kiềm chế được phần lớn đại dịch Covid-19, được nhập cảnh vào Nhật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất