Thống đốc Miyagi cho rằng Chiến dịch GoTo Travel đã thành công ở tỉnh mình

Liên quan đến chiến dich GoTo Travel, chiến dịch kích cầu du lịch của Nhật Bản, tại cuộc họp báo thường kì diễn ra vào ngày 24 tháng 8, Thống đốc tỉnh Miyagi, Murai Yoshihiro cho hay ông rất vui vì chính phủ đã khởi động chiến dịch kích cầu du lịch GoTo Travel.

18:00 26/08/2020

Theo ông, chiến dịch đã thành công tốt đẹp với tỉnh ông.

Cụ thể, theo Thống đốc Murai, vào dịp lễ Obon, tuy rằng có khá ít khách đến từ khu vực thủ đô nhưng người dân trong tỉnh và khách đến từ vùng Tohoku đã lấp đầy phòng khách sạn. Các thống kê và phân tích đã cho thấy điều này ít nhiều đã tạo ra “hiệu ứng gợn sóng” đối với các khách sạn của tỉnh. Ngoài ra cũng không có sự lây lan rộng của dịch bệnh tại Miyagi.

Trước đó cũng liên quan đến Chiến dịch GoTo Travel, tại cuộc họp báo diễn ra vào ngày 21 tháng 8, Thống đốc Tasso Takuya, tỉnh Iwate cho biết việc bắt đầu khởi động vào giữa tháng 7 là quá sớm và có thể nói chiến dịch đã thất bại. Khi được hỏi về nhận định của Thống đốc tỉnh Iwate, Thống đốc Murai cho biết đó cũng là một ý kiến nhưng đối với tỉnh Miyagi, nếu không có chiến dịch GoTo Travel, có lẽ tình trạng kinh tế của tỉnh đã trở nên tồi tệ hơn nhiều.

Tham khảo:

https://mainichi.jp/articles/20200825/k00/00m/040/013000c

https://sp.kahoku.co.jp/tohokunews/202008/20200825_11031.html

Theo: isenpai.jp

Tags:
Nhật Bản cảnh báo thực tập sinh tránh các hành vi vi phạm pháp luật

Nhật Bản cảnh báo thực tập sinh tránh các hành vi vi phạm pháp luật

Hành vi dụ dỗ làm thêm ngoài phạm vi thực tập kỹ năng, bỏ trốn khỏi nơi thực tập để làm công việc khác. Việc này vi phạm Luật quản lý xuất nhập cảnh về tư cách lưu trú của Nhật Bản

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất