Thực tập sinh Việt Nam tử vong do đuối nước tại sông Nagara

Hôm qua ngày 1 tháng 8, một nam thực tập sinh 28 tuổi người Việt Nam có tên ド・ヴァン・ラック, sống tại chùa Gokurakuji, thành phố Mino tỉnh Gifu đã tử vong do đuối nước ở sông Nagara.

20:42 02/08/2020

Theo điều tra của cảnh sát, khoảng 10 giờ 30 sáng ngày 1, người này đã bị nước cuốn trôi đi khi đang cố bơi một mình qua đoạn sông Nagara gần cầu Shimodabashi, thành phố Mino.

Một người đàn ông khác là người quen đi bơi cùng nạn nhân đã phát hiện ra và ngay lập tức báo cho cảnh sát và Sở cứu hoả đến để cứu trợ. Tuy nhiên đến khoảng 2 giờ 30 chiều cùng ngày, máy bay trực thăng phòng chống thiên tai của tỉnh Gifu đã phát hiện ra thực tập sinh này đang bị chìm trong nước ở nơi cách 4,5 km về phía hạ lưu gần bờ trái của sông Nagara, đoạn chảy qua Shimouchi, thành phố Seki, tỉnh Gifu.

Ngay sau đó, người ta đã dùng tàu ngầm để giải cứu nạn nhân từ đáy sông ở độ sâu 2m. Tuy nhiên, tại bệnh viện, anh này đã được xác định đã tử vong, nguyên nhân là do đuối nước.

Cảnh sát cho biết nơi nạn nhân bị đuối nước có nhiều dòng chảy xiết và xoáy nước nguy hiểm, Trước đây cũng đã có các tai nạn tương tự xảy ra tại khu vực này. Cảnh sát cũng kêu gọi người dân đừng cố gắng bơi qua sông.

Tham khảo:

https://news.yahoo.co.jp/articles/4b3fa31f496faf27aea7b3be1a010d79c4da51cf

https://www.news24.jp/sp/nnn/news86249476.html

Theo: isenpai.jp

Tags:
Lâm Đồng: Giám đốc người Nhật dương tính với Covid-19, cách ly 23 nhân viên

Lâm Đồng: Giám đốc người Nhật dương tính với Covid-19, cách ly 23 nhân viên

Giám đốc người Nhật của một công ty H.Lạc Dương (Lâm Đồng) được phát hiện dương tính với Covid-19 khi bay về Nhật Bản vào sáng 1.8. Lực lượng chức năng tiến hành cách ly tại chỗ 23 nhân viên công ty này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất