Tin nhanh: Hãng hàng không giá rẻ Nhật Bản nhận chỉ trích vì sai lầm ngớ ngẩn

Peach Aviation là hãng hàng không giá rẻ được dân phượt Nhật Bản và nhiều tín đồ du lịch tiết kiệm trên thế giới tin dùng.

10:00 07/02/2018

Vừa qua lúc 22:20 giờ địa phương, ngày 5/2 chỉ vì một sai lầm khi vừa hạ cánh mà chuyến bay từ Đài Bắc đáp xuống sân bay Kansai đã phải nhận chỉ trích từ hành khách và ảnh hưởng đến tình hình nhập cảnh sân bay lúc đó.

Chuyến bay mang theo 165 hành khách lúc đó đã vô tình đáp xuống đường băng nội địa thay vì đường băng quốc tế như bình thường. Và đến tân khi hướng dẫn hành khách, các nhân viên cũng không hề nhận ra sai lầm đó mà hướng dẫn hành khách vào sân bay thông qua cổng nội địa. Sai sót không đáng có này khiến cho 13 người nhập cảnh vào Nhật Bản trong tình trạng không được kiểm tra an ninh. Đến thời điểm hiện tại, chỉ còn 1 người Nhật chưa tiến hành kiểm tra nhập cảnh.

Ảnh minh hoạ: https://4travel.jp

Theo phía hãng hàng không cho biết:

“Vì cổng vào của khu vực quốc tế và nội địa đã thay đổi thế nên chúng tôi đã quên điều chỉnh lại hành trình và dẫn đến việc đưa các hành khách vào cửa nội địa thay vì ngược lại.

Để tình trạng tương tự không lặp lại, chúng tôi sẽ chú ý và nỗ lực hơn nữa trong công tác vận hành, để mang lại cho hành khách những chuyến bay an toàn và tiết kiệm”.

Video: YouTube

Nguồn: Japo.vn

Tags:
Hàng không Nhật Bản tá hỏa với du khách bí ẩn tới từ quốc gia không tồn tại

Hàng không Nhật Bản tá hỏa với du khách bí ẩn tới từ quốc gia không tồn tại

Người đàn ông đến từ Taured cho tới nay vẫn là một trong những nhân vật có thân thế bí ẩn nhất thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất