Toàn bộ chuỗi cửa hàng McDonald’s trên cả nước ngừng phục vụ ăn uống tại cửa hàng

Tất cả cửa hàng McDonald’s trên toàn quốc sẽ ngừng phục vụ ăn uống trong quán từ ngày 29/4~6/5. Đây là một trong những biện pháp tăng cường của chuỗi cửa hàng nhằm ngăn chặn sự lây lan virus corona trong dịp nghỉ lễ dài ngày “Tuần lễ vàng” ở Nhật Bản.

21:00 02/05/2020

Được biết, trước đó, McDonald’s Nhật Bản đã ngừng phục vụ ăn uống trong 1910 quán ăn ở Tokyo và 12 tỉnh thành khác được Chính phủ ban bố tình trạng khẩn cấp đặc biệt. Ngày 16/4, Chính phủ tuyên bố tình trạng khẩn cấp mở rộng trên phạm vi toàn quốc kéo dài đến ngày 6/5 nhằm mục đích hạn chế người dân đi lại trong kỳ nghỉ Tuần lễ vàng. Nhằm chung tay hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19, McDonald’s đã quyết định sẽ ngừng phục vụ ăn uống tại ghế ngồi trong tất cả 2900 cửa hàng trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng có thể mua mang về. Ngoài ra, một số cửa hàng vẫn sẽ cung cấp dịch vụ ship hàng tận nhà hoặc dịch vụ drive-thru để khách hàng có thể mua trực tiếp ngay trên xe của mình. McDonald’s cho biết, tùy theo yêu cầu của Chính phủ và các địa phương mà có thể kéo dài thời gian ngừng phục vụ ăn uống trong của hàng. Trong ngành dịch vụ ăn uống, ngoài McDonald’s, Royal Host- một công ty lớn theo mô hình nhà hàng gia đình Family Restaurant cũng thông báo sẽ ngừng phục vụ tại ghế ngồi trong các cửa hàng từ ngày 29/4~6/5.

Tham khảo:

https://www.nishinippon.co.jp/nsp/item/o/604258.amp

https://www.japantimes.co.jp/news/2020/04/28/business/corporate-business/mcdonalds-dining-coronavirus/

Theo: isenpai.jp

Tags:
15 vườn hoa phải đến một lần ở Nhật Bản

15 vườn hoa phải đến một lần ở Nhật Bản

Tại Nhật Bản, nhờ thời tiết phân biệt bốn mùa rõ rệt, bạn có thể thưởng thức nhiều loại hoa thay đổi theo từng mùa. Trong mỗi thành phố của Nhật Bản, bạn có thể tìm thấy nhiều vườn hoa đẹp, được phổ biến với cả người dân địa phương lẫn khách du lịch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất