Tokyo ghi nhận số ca nhiễm mới tăng kỉ lục

Theo các quan chức ở Tokyo, hơn 40 trường hợp mới đã được xác nhận là bị nhiễm coronavirus mới trong ngày hôm nay. Thống đốc Koike sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào lúc 8:00 tối để thúc giục việc ngăn chặn sự lây lan của bệnh nhiễm trùng, vì thành phố sẽ công bố số lượng người nhiễm bệnh lớn nhất mỗi ngày.

08:00 26/03/2020

Tại Tokyo, một số người bị nhiễm coronavirus mới, nhưng theo người dân ở Tokyo, hơn 40 trường hợp mới được xác nhận vào ngày 25.

Tokyo có số lượng người nhiễm bệnh lớn nhất thông báo mỗi ngày, nhưng khoảng 10 người trong số họ nằm ở ngày 24 tại phường Taito, phường Taito, nơi xác nhận nhiễm trùng của y tá và bệnh nhân. Ông là một quan chức bệnh viện.

Số người nhiễm bệnh được Chính quyền thành phố Tokyo công bố trong tuần này là 16 vào ngày 23, con số cao nhất từ trước đến nay, nhưng vào ngày 24, có thêm một người, 17 người.

Để đối phó với sự gia tăng nhanh chóng số lượng người nhiễm bệnh, Thống đốc Koike sẽ tổ chức một cuộc họp báo khẩn cấp vào đêm 25 để kêu gọi ngăn chặn sự lây lan của virus.

Nguồn: NHK

Tags:
Khu hành chính ở Tokyo (Nhật Bản) kiểm tra nhiệt độ người đến làm việc

Khu hành chính ở Tokyo (Nhật Bản) kiểm tra nhiệt độ người đến làm việc

Việc này nhằm tăng cường ngăn chặn sự lây lan dịch Covid-19 đang có xu hướng lây lan tại Tokyo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất