TP.HCM, quặп lòпg ɫiếпg kêu cứu пửɑ đêɱ ở căп пɦà cɦáy: Cɦồпg ɫrẻ ɱấɫ vợ, coп ɫɦơ kɦôпg còп ɱẹ

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh vọng ra từ căn nhà đang bốc cháy dữ dội, người dân liền hô hoán, dập lửa nhưng bất thành. Vụ cháy đã khiến người vợ qua đời tại chỗ, chồng và con bị thương phải đi cấp cứu. Đọc tin mà không khỏi xót xa cho gia đình nhỏ này mọi người ạ.

21:24 08/08/2021

Thông tin cụ thể về vụ việc đau lòng này, theo Zing, căn nhà trên đường Bình Long, quận Tân Phú (TP.HCM), bốc cháy ngùn ngụt trong đêm khiến người vợ qua đời, chồng và con bị thương.

Vụ cháy xảy ra lúc hơn 0h ngày 2/6 tại căn nhà trên đường Bình Long, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.

hình ảnhCảnh sát PCCC phá tường, tiếp cận đám cháy - Ảnh: Baogiaothong

Thời điểm trên, một số người thấy lửa bùng lên từ căn nhà số 102/13 Bình Long (phường Phú Thạnh) liền hô hoán. Mọi người dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành.

Lúc này bên trong căn nhà có 3 người mắc kẹt, họ hoảng loạn kêu cứu.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM điều 5 xe cứu hỏa cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, tiếp cận từ cửa chính căn nhà. Một nhóm cảnh sát lên mái nhà kế bên ngăn chặn cháy lan.

Cảnh sát đưa được cả 3 người ra ngoài gồm anh H.V.M. (28 tuổi), chị N.T.T. (23 tuổi, vợ anh M.) và H.N.A.D. (4 tuổi, con anh M.) ra ngoài. Tuy nhiên, chị T. đã qua đời, 2 nạn nhân còn lại được lực lượng chức năng chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Đến 0h40, hỏa hoạn được dập tắt. Vụ cháy khiến 2 xe máy và nhiều vật dụng trong căn nhà bị thiêu rụi. Nhà chức trách quận Tân Phú đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

hình ảnhẢnh phải: Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Baogiaothong

Chứng kiến gia đình nhỏ 3 người thương vong trong đám cháy, đồ đạc bị thiêu rụi, nhiều người không cầm được nước mắt. Xót xa cho người vợ ra đi khi còn quá trẻ. Dạo này TP.HCM liên tục ghi nhận các vụ cháy nhà thương tâm, mong mọi người chú ý nâng cao cảnh giác, phòng cháy chữa cháy để tránh xảy ra những vụ việc đau lòng./.

Tags:
Xóɫ xɑ пɑɱ ɫɦɑпɦ пiêп bị dìɱ cɦếɫ oɑп ở Nɦậɫ:'Người quɑy livesɫreɑɱ пɦấɫ quyếɫ kɦôпg rɑ làɱ cɦứпg'

Xóɫ xɑ пɑɱ ɫɦɑпɦ пiêп bị dìɱ cɦếɫ oɑп ở Nɦậɫ:"Người quɑy livesɫreɑɱ пɦấɫ quyếɫ kɦôпg rɑ làɱ cɦứпg"

Một đoạn clip được công bố cho thấy nạn nhân và hung thủ đã uống rượu và hát hò cùng với nhau trước khi vụ việc xảy ra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất