Trường Giang: Tuyệt đối không mở trang mạng xã hội riêng cho con, hé lộ con gái sợ ba

Chiều ngày 19/12, Trường Giang và ê-kíp đã tổ chức buổi ra mắt dự án phim Chủ Tịch Giao Hàng. Tại buổi họp báo, ngoài tiết lộ thêm các thông tin về dự án phim ra mắt mùa Tết, Trường Giang còn nhận nhiều câu hỏi về gia đình.

16:33 20/12/2022

Khác với nhiều hot kid trên mạng xã hội, Destiny được yêu mến nhưng lại không có quá nhiều hình ảnh được chia sẻ. Lý giải về điều này, Trường Giang cho hay: “Trong máy tôi đầy ắp những gì của tôi với vợ con tôi, nhiều lắm, clip rồi cái này cái kia có hết nhưng mà nó chỉ là của gia đình thôi, tại vì ai cũng có cuộc sống riêng tư mà, mặc dù con tôi nhiều fan lắm á, nhiều người thích Destiny lắm. Nó ngoan lắm.”

 
Thậm chí, giờ đây khi được dạy điều gì, Destiny còn nhắc nhở cả những người xung quanh. (Ảnh: FB Trường Giang)

Theo anh, giờ đây con đã lớn hơn và cũng bắt đầu tìm hiểu nhiều điều xung quanh. Một câu hỏi của bạn cũng trở thành sự thắc mắc của con và con phải nhờ ba giải thích: “Nó đi học bạn nó hỏi sau này bạn ước mơ làm gì nên nó về hỏi lại mình. Mình giải thích ước mơ nghĩa là sau này lớn lên mình sẽ trở thành người này người kia cái nó lên trả lời với bạn nó: ‘Ước mơ của Destiny là làm người này người kia’. Tôi nghe tôi ngồi cười hoài luôn.”

 
Con gái nhỏ của anh rất thích chơi đùa cùng ba. (Ảnh: FB Trường Giang)

Trường Giang cho hay con anh rất ngoan ngoãn, biết vâng lời. Mọi người xung quanh không cần nhắc nhở nhiều mà chỉ nói duy nhất một lần là con có thể nhớ. Đơn cử như lần nhắc không được ăn mì gói vì hại sức khoẻ, Destiny nghe theo. Không chỉ dừng lại ở đó, khi thấy một người khác ăn, cô bé cũng lặp lại lời dạy mình từng được nghe.

 
Trường Giang khẳng định sẽ không lập trang riêng cho con. (Ảnh: @junia_1610)

Theo Trường Giang, vợ ở nhà đặc biệt cưng con nhưng anh chỉ dừng ở mức thương, không cưng hay chiều hư nhóc tỳ. Vì vậy, con luôn nghe lời và rất sợ ba. Tuy vậy, nếu được lựa chọn chơi cùng mẹ hoặc ba, Destiny lại rất “ưu tiên” Trường Giang.

 
Nam diễn viên cũng quản lý những kênh con được xem. (Ảnh: FB Trường Giang)

Anh khẳng định không lập tài khoản mạng xã hội riêng cho con. Ngoài ra, bé cũng không được tiếp xúc với một số nền tảng mạng xã hội. Các kênh Destiny xem đều có sự quản lý của người lớn: “Con tôi đâu được coi TikTok đâu. Theo Trường Giang nghĩ, không phải mình nói xấu gì nhưng mình thấy có nhiều điều tiêu cực quá. Sợ lắm cho nên con chỉ được coi những cái mình quy định thôi. Ví dụ những kênh bé làm đồ chơi, bé vẽ, bé nói tiếng Anh,... Destiny thích nói tiếng Anh lắm nên nó hay coi mấy cái đó. Còn ngoài ra bé không được coi mấy cái YouTube, TikTok khác.”

 
Theo Trường Giang, việc sinh con phụ thuộc vào Nhã Phương. (Ảnh: FB Trường Giang)

Nói về dự định đón thêm thành viên mới trong gia đình, Trường Giang chia sẻ tất cả đều phụ thuộc vào mong muốn của bà xã: “Cái đó vợ tính chứ mình đâu tính được. Nhưng với anh thì muốn 2 đứa con gái nữa, ví dụ vậy. Anh thích con gái thôi mà vợ thì không biết. Vợ có kế hoạch đóng phim, sắp tới đóng phim gì đó, mà cũng mất nhiều thời gian lắm cho nên mấy cái này phải hỏi bả chứ sao hỏi mình được, đâu dám.”

 
Đến nay, cặp đôi đã có hơn 4 năm đồng hành với tư cách vợ chồng. (Ảnh: FB Trường Giang)

Đến nay, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã có hơn 4 năm kết hôn. “Thiên thần nhỏ” Destiny ra đời là một sự kiện ý nghĩa đối với cả hai. Tuy rất thoải mái khi nhắc về nhau nhưng có thời điểm Trường Giang - Nhã Phương lại rất hạn chế trong việc chia sẻ về con. Gần đây, cả hai mới để Destiny xuất hiện trước công chúng nhiều hơn và cô bé cũng được rất nhiều người yêu mến.

 
Họ dần cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh, thông tin con. (Ảnh: FB Trường Giang)

Hiện tại, những chia sẻ của anh vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ cảm xúc của mình dưới phần bình luận nhé!

Tags:
Ông vua hội chợ miền Tây Lâm Chấn Khang âm thầm có con với hotgirl Hàn, bé gái lai xinh như thiên thần

Ông vua hội chợ miền Tây Lâm Chấn Khang âm thầm có con với hotgirl Hàn, bé gái lai xinh như thiên thần

Nhiều người nhìn thoáng qua con gái Lâm Chấn Khang cứ nghĩ là búp bê ảo vì bé quá xinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất