Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào tháng 12

Hãng thời trang bán lẻ Uniqlo thông báo sẽ mở chi nhánh đầu tiên ở Việt Nam vào ngày 6/12 tại thành phố Hồ Chí Minh, lấy tên Uniqlo Đồng Khởi. Đây sẽ là cửa hàng Uniqlo cao cấp bậc nhất ở Đông Nam Á được xây dựng dưới hình thức liên doanh 100% vốn nước ngoài, cụ thể công ty Fast Retailing (Singapore) chiếm 75% và Mitsubishi chiếm 25% vốn đầu tư.

07:00 14/11/2019

Uniqlo Đồng Khởi gồm 3 tầng với tổng diện tích hơn 3000m2, được đặt trong trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza ở góc đường Lê Thánh Tôn, quận 1, một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Uniqlo Đồng Khởi sẽ cho trưng bày các dòng sản phẩm Lifewear, phù hợp với mọi đối tượng, hứa hẹn mang đến cho các khách hàng trong khu vực cũng như du khách quốc tế những trải nghiệm mua sắm mới mẻ nhất.

Một chiến dịch Elevate Everyday- cải thiện mỗi ngày, sẽ được tổ chức mang đến không gian trải nghiệm những trang phục đơn giản với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày. Trong chiến dịch này, nhiều nhân vật đình đám hoạt động trong các lĩnh vực thể thao, nghệ thuật, kinh doanh,… cũng sẽ góp mặt để quảng bá Lifewear đến gần hơn với người dân Việt Nam.

Nguồn: uniqlo.com

Tags:
BÓC PHỐT 5 lý do khiến bạn trượt visa kỹ thuật viên, kỹ sư tại Nhật Bản

BÓC PHỐT 5 lý do khiến bạn trượt visa kỹ thuật viên, kỹ sư tại Nhật Bản

Không phải cứ thi đỗ là 100% bạn chắc chắn bạn sang Nhật được diện kỹ sư. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bạn trượt visa kỹ sư, kỹ thuật viên. Cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất