Va chạm với đồng đội, thủ môn tuyển Nhật phù mắt, gãy răng

Trong trận thắng 1-0 của Gamba Osaka trước Cerezo Osaka ở Giải Vô địch Nhật Bản diễn ra cuối tuần qua, thủ môn kì cựu của tuyển Nhật Bản đã gặp một chấn thương nặng.

17:30 25/04/2018

Ở một tình huống chạy ra ngoài vòng cấm đấm bóng, thủ môn Masaaki Higashiguchi và hậu vệ đội nhà là Genta Mirua không để ý nên lao vào nhau và cùng ngã ra sân. Higashiguchi đứng dậy thi đấu tiếp nhưng sau một pha đẩy bóng lại nằm xuống sân ôm mặt đau đớn.

 

 

Thủ môn Nhật gãy răng sau pha va chạm với đồng đội

Thủ thành này đã không thể tiếp tục thi đấu và được thay ra ngay sau đó.

Theo The Sun, va chạm mạnh đã khiến thủ thành 31 tuổi gãy 1 chiếc răng, đồng thời một bên mắt sưng húp, có vẻ bị gãy xương gò má.

Higashiguchi là thủ môn dự bị cho đồng đội 35 tuổi, Eiji Kawashima, trong thành phần đội tuyển Nhật Bản và đã có 4 lần ra sân chính thức. Nếu chấn thương nặng, thủ môn 31 tuổi có thể giã từ giấc mơ World Cup 2018 tới đây.

Tags:
11 quan niệm của người Nhật để luôn mang lại may mắn

11 quan niệm của người Nhật để luôn mang lại may mắn

Mỗi nền văn hoá của các quốc gia trên thế giới có truyền thuyết, tín ngưỡng của riêng mình. Nhật Bản cũng không ngoại lệ. Với bề dày lịch sử văn hoá, Nhật giấu trong mình những tín ngưỡng riêng về điều nên và không nên làm trong cuộc sống hàng ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất