Vụ ɱẹ coп пằɱ gục ɫroпg пɦà: Coп ɫrɑi vừɑ ɫɦi THPT, ɦọc giỏi 3 пăɱ liềп, đêɱ ɫrước vừɑ cãi пɦɑu

Quá xót xa cho người mẹ là giáo viên qua đời thương tâm, con trai cũng nằm gục trong phòng ngủ. Đây là người con trai thứ hai, vốn là học sinh giỏi 3 năm liền, hạnh kiểm tốt. Những ngày qua em và mẹ có mâu thuẫn, đêm trước khi xảy ra vụ việc, hai mẹ con đã cãi nhau.

21:26 08/08/2021

Cụ thể thông tin, nam sinh qua đời cùng mẹ (là giáo viên ở Bà Rịa - Vũng Tàu) là em H.V.H., học sinh trường THPT Nguyên Du.

Một thành viên Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Du, Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ em H. là học sinh lớp chọn của trường, có học lực tốt. Cụ thể, trong 3 năm học ở trường THPT Nguyễn Du, em H. có học lực giỏi, hạnh kiểm tốt. H. là học sinh có ý thức học tập, rèn luyện tốt, chăm ngoan, học giỏi. Tuy nhiên, qua thông tin từ giáo viên chủ nhiệm và bạn bè, em H. có nghiện game. Trong quá trình học tập, em khá thụ động, ít giao tiếp với bạn bè, thầy cô, đôi lúc có phản ứng gay gắt khi bị giáo viên nhắc nhở vì không làm bài.

hình ảnhVụ việc thương tâm xảy ra khiến những người hàng xóm không khỏi xót xa - Ảnh: VNExpress

Theo thành viên Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Du, khi nghe thông tin em H. qua đời cùng mẹ, mọi người đều bàng hoàng. Bởi trong thời gian qua, khi trường tổ chức ôn thi tốt nghiệp, em H. đi học đều và không có biểu hiện bất thường.

Em H. vừa thi tốt nghiệp THPT 2021 cách đây vài ngày, tham gia đầy đủ các môn thi, chấp hành đúng quy chế và không có biểu hiện bất thường.

Trước đó, khoảng 8h30 sáng 10/7, sau khi ngủ dậy, con của chị L.T.T., trú ở xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu, ra sau bếp thì phát hiện mẹ nằm úp mặt xuống nền gạch.

Lúc này, bé hoảng hốt chạy vào phòng ngủ gọi anh trai là H.V.H. (18 tuổi) thì phát hiện anh cũng đã qua đời, có vết thương ở cổ, bên cạnh còn có con dao.

Theo hàng xóm, những ngày vừa qua, giữa cô giáo và con trai của mình đã xảy ra mâu thuẫn. Buổi tối trước đó, hàng xóm có nghe tiếng hai mẹ con cãi nhau nhưng nghĩ chuyện nhỏ nên không để ý. Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc thương tâm này.

hình ảnhẢnh phải: Hiện trường vụ việc hai mẹ con giáo viên qua đời tại Bà Rịa - Vũng Tàu - Ảnh: Zing

Vốn là một học sinh giỏi nhiều năm liền, chăm ngoan, lại vừa thi xong tốt nghiệp THPT, một tương lai còn dài phía trước, vậy mà người con trai đã ra đi mãi mãi trong một đêm. Vụ việc có quá nhiều đau thương, nhiều tình tiết chưa được làm rõ khiến nhiều người quan tâm, mong được cơ quan chức năng sớm làm rõ để an ủi phần nào những người thân trong gia đình./.

Tags:
Miệɫ ɱài пấu ăп ɫừ ɫɦiệп, NSƯT Hữu Quốc kɦóc пấc пɦậп ɫiп giɑ đìпɦ 5 пgười dươпg ɫíпɦ

Miệɫ ɱài пấu ăп ɫừ ɫɦiệп, NSƯT Hữu Quốc kɦóc пấc пɦậп ɫiп giɑ đìпɦ 5 пgười dươпg ɫíпɦ

Hay tin gia đình 5 người nhiễm bệnh, NSƯT Hữu Quốc khóc nấc mà không biết phải làm gì. Anh không ngờ nhà mình lại có nhiều người mắc nCoV đến vậy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất