Youtuber Việt Nam bị lên án dữ dội vì loạt clip săn bắt hải sản ở Nhật Bản

Làm Vlogger ẩm thực là trào lưu chẳng xa lạ gì đối với “hội cuồng ăn” trên toàn thế giới.

08:00 08/11/2020

Tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ hay cả Việt Nam, rất nhiều YouTuber, Vlogger ẩm thực đã trở nên nổi tiếng và kiếm được thu nhập khủng từ những video nấu nướng hay ăn uống của mình.

Tuy nhiên, các YouTuber ẩm thực cũng có thể gặp rắc rối tại nước ngoài khi đi du lịch, công tác hoặc tạm trú một thời gian ngắn nếu không hiểu rõ pháp luật của nước sở tại như trường hợp dưới đây.

Cụ thể, theo phản ánh của Yahoo JP, một kênh YouTube có tên “Dung Duong” với hơn 130.000 lượt đăng ký, đã có những hành động phá hoại, săn bắt các loại hải sản trong tự nhiên tại Nhật Bản.

Youtuber Việt Nam bị lên áή ɗữ ɗội vì loạt clip săn bắt hải sản ở Nhật Bản

Theo phản ánh của Yahoo JP, kênh YouTube có tên “Dung Duong” này đã có những hành động phá hoại, săn bắt các loại hải sản trong tự nhiên tại Nhật Bản. (Ảnh chụp màn hình)

Theo thông tin tại phần giới thiệu, kênh YouTube này được lập từ tháng 8/2012 nhưng chỉ bắt đầu đăng tải video đầu tiên vào năm 2018.

Bắt đầu thời điểm cuối tháng 3/2018, chủ kênh “Dung Duong” liên tục đăng tải những video có nội dung như đi rừng hái nấm, bắt cá, cua, ốc, ghẹ, bào ngư,… và gần đây là hái các loại hoa quả ở Nhật Bản.

Theo Saostar

Tags:
Khám phá điểm đến đầy mộng mơ ở Hakone

Khám phá điểm đến đầy mộng mơ ở Hakone

Hãy cùng chúng tôi đi ngắm nhìn cánh đồng cỏ susuki ở Sengokuhara, một trong những điểm danh lam thắng cảnh ở Kanagawa và rất gần Hakone.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất