5 Món Mĩ Phẩm Tốt Giá Bình Dân Bán Chạy Nhất Nhật Bản

Nhật Bản được biết đến là xứ sở mĩ phẩm cho con phái nữ. Ngoài những sản phẩm với mức giá khá "chát" thì Nhật cũng có những sản phẩm giá vô cùng mềm nhưng chất lượng lại không hề kém cạnh. Bài viết xin được gửi đến bạn 5 món mĩ phẩm giá hạt "rẻ" nhưng lại đỉnh về chất lượng được chị em phụ nữ Nhật ưa chuộng!

12:29 02/12/2017

 

1.Canmake: CREAM CHEEK (Phấn má) – Giá 580 Yên

CANMAKE là hãng mĩ phẩm nổi tiếng của Nhật được biết đến bởi những sản phẩm dễ thương, chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ. Các mặt hàng của CANMAKE thường có chất lượng tuyệt vời cho dù giá ‘mềm’ hơn hẳn các hang khác. Sản phẩm bán chạy nhất của CANMAKE là “Cream Cheek” – phấn má dạng gel với 7 loại màu và giá CHỈ 580 Yên!

2.Intergrate: MINERAL WATERY FOUNDATION (Kem nền dạng nước ) – Giá 1,300 Yên

INTERGRATE là một nhánh của hãng mĩ phẩm nổi tiếng Shiseido. Kem nền dạng nước của hãng là một trong những sản phẩm kem nền bán chạy nhất ở Nhật Bản. Giá chỉ bằng nửa so với các sản phẩm tương tự của các hãng mĩ phẩm khác nhưng chất lượng của nó rất tuyệt vời và nhận được vô số đánh giá tích cực từ các chị em. Có tất cả 4 màu cho mọi người lựa chọn!

3.Majolica Majorca: SHADOW CUSTOMIZE (Phấn mắt) – Giá 540 Yên

SHADOW CUSTOMIZE là một sản phẩm giá ‘ngọt’ nữa từ hãng Shiseido và những chiếc hộp đựng phấn ‘hoài cổ’ xinh xắn  của nó rất nổi tiếng trong giới teen Nhật Bản. Shadow Customize có tận đến 12 màu mà giá mỗi loại chỉ 540 Yên!

4. KATE: BỘT KẺ MÀY DESIGNING EYEBROW – Giá 1,200 Yên

KATE là nhãn hiệu trang điểm của công ty mỹ phẩm nổi tiếng khắp châu Á Kanebo. Bột kẻ lông mày “Designing eyebrow” là sản phẩm bán chạy nhất của hãng có giá 1.200 yên. Một bảng màu với 3 tông, một chiếc cọ và một gương nhỏ sẽ giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo.

5. Heroine Make: Mascara không thấm nước nước Long & Curl Super Water – Giá 1000 yên

Mascara là một dòng sản phẩm tràn lan trên thị trường mỹ phẩm Nhật Bản. Có hàng trăm loại mascaras được bán tại các cửa hàng drugstores với giá khoảng 1.000 yên khiến cho các chị em sẽ rất khó để chọn lựa. Do đó, chị em chỉ cần lưu ý đến mascara Long & Curl không thấm nước của hãng Heroine Make, sản phẩm được bình chọn là bán chạy nhất trong nhiều năm nay trên thị trường Nhật Bản.

Nguồn: jw-webmagazine.com

Tags:
Xem hạn sử dụng mỹ phẩm Nhật ở đâu?

Xem hạn sử dụng mỹ phẩm Nhật ở đâu?

Kiểm tra hạn sử dụng mỹ phẩm Nhật nội địa bằng cách: kiểm tra hạn sử dụng ghi trên bao bì mỹ phẩm theo cách đọc ngược bên dưới hoặc check hạn sử dụng trên website https://www.upcdatabase.com

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất