Cảnh sát Nhật Bản truy lùng một người Việt Nam chạy trốn tại Gunma

Vào trưa ngày hôm qua 31/8 tại Oizumi – Gunma, cảnh sát khi đi tuần tra đã phát hiện một người đàn ông nghi vấn với tình trạng đang cởi trần cùng hình xăm trên ngực, đang ngồi trên xe cùng ba cô gái. Sau khi được hỏi thẩm vấn thì người đàn ông này bất ngờ bỏ chạy, nhưng chỉ được 100 mét thì bị bắt.

11:00 31/08/2017

Với hành động chống đối này thì người đàn ông này đã bị bắt vì lý do “chống người thi hành công vụ”, tuy nhiên anh ta lại tiếp tục một lần nữa bỏ chạy cùng chiếc còng tay.

Hiện vụ việc đang gây xôn xao dư luận vì nhiều người dân trong vùng cảm thấy bất an do đối tượng rất manh động, khoảng 170 cảnh sát đã được huy động để lục soát từng ngôi nhà một, cũng như đảm bảo an ninh tại các khu vực như trường học, công viên…thậm chí gửi tin nhắn cảnh báo tới người dân trong khu vực.

Tin tức này đã được phát sóng vào chiều nay trên rất nhiều kênh truyền hình lớn, nhưng vì lúc đó người ta chỉ bỏ ngỏ là “một người đàn ông Châu Á” nên mình chưa muốn đăng lên, tuy nhiên theo khai nhận của 3 cô gái người Việt Nam đi cùng thì đây cũng là một người đàn ông Việt Nam, 30 tuổi, cao tầm 1 mét 60.

*Cập nhật : Người này tên Nguyễn Văn Hải (31 tuổi). Và hiện cảnh sát đang phát lệnh truy nã vì chống đối người thi hành công vụ. Thông tin liên lạc tới cơ quan cảnh sát theo số : 0276-62-0110.

Admin A.N

Theo sugoimedia

Tags:
Cuộc sống ở Nhật Bản có khắc nghiệt như trong suy nghĩ của bạn?

Cuộc sống ở Nhật Bản có khắc nghiệt như trong suy nghĩ của bạn?

“Hiện thực khốc liệt nhưng các bạn sẽ vượt qua nếu cố gắng, kiên trì và chịu thay đổi”

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất