Chiêm ngưỡng con đường thủy sam huyền ảo nhất Nhật Bản

Với sắc xanh tươi mát của mùa xuân và hè, mùa thu thay lá và cảnh quan mùa đông đầy tuyết, con đường thủy sam mỗi mùa luôn hài hòa với dãy núi Nosaka xa xăm.

10:00 26/08/2020

Con đường thủy sam đã được tờ báo Yomiuri Shimbun bình chọn là một trong 100 điểm ngắm cây ven đường đẹp nhất Nhật Bản cũng như 100 điểm ngắm lá mùa thu hàng đầu Nhật Bản.

Con đường thủy sam huyền ảo nhất Nhật Bản - Truyền Hình Thông Tấn

Thời điểm tốt nhất để ghé thăm con đường thủy sam là vào mùa thu, khi con đường nhuộm một màu đỏ tươi tuyệt đẹp, thường từ đầu tháng 11 đến cuối tháng 11.

Bạn nên đi dạo nhàn nhã hơn là ngắm nhìn từ trong xe hơi, tận hưởng khung cảnh ngoạn mục được tạo ra bởi những cây thông thủy sam dọc theo con đường dài thẳng tắp.

Sau khi tham quan con đường thủy sam, tại sao không ăn trưa tại một nhà hàng hoặc quán cà phê gần đó? Hãy thử dùng bữa tại nhà hàng Totoro (Totoro Oshokujidokoro) nếu bạn muốn có bữa trưa thịnh soạn với giá thành hợp lý và sashimi tươi ngon.

Con đường thủy sam huyền ảo nhất Nhật Bản

Koti Cafe hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một bữa ăn nhẹ. Đó là một quán cà phê hơi khuất với vẻ ngoài và biển hiệu đáng yêu. Với khoảng 1.000 yên, bạn có thể thưởng thức bữa trưa ngon miệng với các nguyên liệu từ thị trấn Makino.

Cao nguyên Makino là một địa điểm tham quan mà bạn có thể ghé thăm cùng với con đường thủy sam. Nơi đây là địa điểm du lịch lý tưởng cho các gia đình có trẻ em, với khu cắm trại vào mùa hè, khu trượt tuyết vào mùa đông và suối nước nóng có quanh năm. Giống như con đường thủy sam, Cao nguyên Makino tuyệt đẹp vào tất cả các mùa.

Theo Vnews

Tags:
Shinzo Abe trở thành thủ tướng có thời gian cầm quyền liên tục lâu nhất Nhật Bản

Shinzo Abe trở thành thủ tướng có thời gian cầm quyền liên tục lâu nhất Nhật Bản

Ngày 24/8, Thủ tướng Shinzo Abe đã lập kỷ lục mới khi trở thành Thủ tướng Nhật Bản có tổng thời gian cầm quyền liên tục lâu nhất trong lịch sử nước này với 2799 ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất