Chợ cá lớn nhất Kanto chính thức hoạt động trở lại

Chợ cá Nakaminato là một trong những chợ hải sản lớn nhất của vùng Kanto Nhật, ở đây bày bán đủ các loại hải sản vừa mới đánh bắt nên luôn tấp nập suốt từ sáng đến chiều.

12:00 22/05/2020

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Covid-19 nên chợ cũng ngừng hoạt động để hạn chế tụ tập đông người. Bắt đầu từ ngày 18/5, chợ cá bắt đầu hoạt động trở lại.

Dưới đây là một số thông tin về chợ cá

Điều đầu tiên có thể nói là chợ cá Nakaminato vừa rẻ, vừa tươi lại vừa có các loại hải sản rất phong phú. Bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống như sushi, kaisendon (một bát cơm với cá sống thái lát), hàu sống cực tươi được tách và ăn tại chỗ, và rất nhiều món từ hải sản rất ngon. Nakaminato osakana ichiba là 1 trong những địa điểm du lịch đại diện cho tỉnh IBARAKI, hằng năm nơi đây đón khoảng trên 1 triệu khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến.

Ngay gần Chợ cá là một bãi biển trải dài xanh trong. Nên sau khi mua sắm và ăn uống ở chợ, bạn có thể cùng bạn bè đi ngắm biển và xem người dân câu cá. Ngoài ra bạn có thể đi bộ đến Thủy Cung Oarai cũng là một trong những thủy cung rất nổi tiếng của vùng Kanto, thủy cung cũng đã bắt đầu được mở trở lại.

Địa chỉ : 〒311-1221. Hitachinaka-shi, minatohonchō 19 − 8

Hướng dẫn cách đi:

Cách 1:Đi tàu đến ga Nakaminato, rồi đi bộ 10 phút sẽ tới chợ.

Cách 2:Nếu đi xe bus, thì tại ga Mito(Cửa Bắc. Trạm số 3 lên xe buýt số 50 hoặc 28 tới ga Nakaminato, rồi đi bộ 10 phút.

Theo Du lịch Ibaraki

Tags:
Nhật Bản: Mỗi sinh viên khó khăn do COVID-19 được trợ cấp 1.900 USD

Nhật Bản: Mỗi sinh viên khó khăn do COVID-19 được trợ cấp 1.900 USD

Ngày 19/5, Chính phủ Nhật Bản đã thông qua chương trình hỗ trợ tài chính cho các sinh viên gặp khó khăn về tài chính do dịch COVID-19. Đáng chú ý, các sinh viên nước ngoài học tập tại Nhật Bản cũng sẽ được nhận tiền trợ cấp từ chương trình này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất