Cho con tè vào bát nhà hàng, mẹ bị công ty cho thôi việc

Bà mẹ Trung Quốc bị công ty sa thải sau khi chụp ảnh chiếc bát đầy nước tiểu của con trai đăng lên mạng xã hội.

06:00 24/05/2019

Bà mẹ chụp lại bát nước tiểu của con đăng lên mạng và nhận phải nhiều sự chỉ trích. Ảnh: Sohu. 

Bà mẹ chụp lại bát nước tiểu của con đăng lên mạng và nhận phải nhiều chỉ trích. Ảnh: Sohu. 

Người phụ nữ sống ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, hôm 19/5 dẫn con trai tới dùng bữa tại một nhà hàng. Khi bà mẹ đang ăn, cậu con trai kêu buồn đi vệ sinh. Thay vì dẫn con vào toilet, cô ta lấy vội một chiếc bát trên bàn gần đó rồi cho con tè luôn vào trong. 

Người mẹ thậm chí còn chụp lại bức ảnh chiếc bát chứa đầy nước tiểu, đăng lên tài khoản mạng xã hội, đố bạn bè đoán thử thứ chất lỏng trong bát là gì. 

Nhiều người dùng mạng vô cùng bức xúc trước hành động của bà mẹ trên. Họ chỉ trích người phụ nữ này thật kém văn minh, đồng thời cho rằng con trai cô ta chắc hẳn cũng là đứa trẻ cá biệt ở trường. Một số khác thì nói rằng họ sẽ tha thứ cho hành động của bà mẹ nếu cô ta có thể uống luôn nước tiểu của đứa con. 

Do một bức ảnh chụp màn hình bài viết có cả tên cơ quan nơi cô ta đang công tác, tổ chức này đã quyết định sa thải đối với cô.  

"Sự việc đã lan truyền trên khắp mạng xã hội và gây ảnh hưởng đến danh tiếng công ty chúng tôi", quản lý của công ty nói về quyết định cho người phụ nữ thôi việc. 

Về phía nhà hàng, họ cho biết đã thay hết toàn bộ số bát cùng loại với chiếc bát trong bức ảnh của người phụ nữ. 

Theo: ngoisao.net

Tags:
1793 từ vựng tiếng Nhật N3 bạn nhất định phải biết!

1793 từ vựng tiếng Nhật N3 bạn nhất định phải biết!

Nếu như số lượng từ vựng tiếng Nhật N5, từ vựng tiếng Nhật N4 ít hơn 1000 từ ở mỗi cấp độ thì từ vựng tiếng Nhật N3 đã lên tới 1793 từ. Vì vậy, việc nắm vững và ôn tập chăm chỉ từ vựng ở giai đoạn này là vô cùng cần thiết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất