Công viên ven biển Hitachi đóng cửa khi đồi hoa nemophila đang độ rực rỡ nhất

Trước ảnh hướng của đại dịch COVID-19, Công viên ven biển Hitachi đã quyết định đóng cửa và không đón khách đến tham quan.

18:00 30/04/2020

Công viên ven biển Hitachi là niềm tự hào của tỉnh Ibaraki với cả một đồi hoa Nemophila xanh như những thảm ngọc trải dài tít tận chân trời khiến biết bao trái tim xao xuyến. Đồi hoa này nổi tiếng đến nỗi luôn được xếp vào danh sách của các bài báo trên thế giới như là “Most Beautiful Places in Japan to see before you die”, “Breathtaking places you must visit before you die”.

Năm nay, đồi hoa nemophila đã được mở rộng từ 3.5 ha với 4.5 triệu cây lên tới 4.2 ha với 5.3 triệu cây Nemophila hứa hẹn tạo nên một tuyệt cảnh đẹp nhất của công viên từ trước đến giờ. Hẳn rằng, người của công viên đã đặt rất nhiều hi vọng, tình yêu và công sức để vun vén những bông hoa mỗi ngày!!!

Ngoài đồi hoa Nemophila, mùa xuân đến công viên rất nổi tiếng với cánh đồng hoa cải, vườn hoa tulip hoa thủy tiên đua nhau khoe sắc.

Thế nhưng, ngay trước thời kỳ đẹp nhất, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, để đảm bảo sức khỏe của cộng đồng. Công viên đã quyết định đóng cửa tạm thời, đồng nghĩa với việc sẽ không có bất cứ một ai đến ngắm những bông hoa xinh đẹp kia nữa.

Hi vọng dịch Covid sẽ sớm đi qua, trả lại sự bình yên cho mọi người. Hi vọng những bông hoa trong công viên sẽ tiếp tục nở rực rỡ để chào đón mọi người vào xuân năm sau.

Địa điểm: Công viên bờ biển Hitachi ( 605-4 Onuma, Mawatari, Hitachinaka, Ibaraki)

Tuyến JR Joban “Ga Katsuta”, cửa Higashi guchi, điểm lên xe buýt số 2 tới cửa tây của Công viên Hitachi hoặc cửa phía nam (khoảng 15 phút đi taxi), từ cổng công viên, đi bộ khoảng 12 đến 22 phút sẽ tới địa điểm ngắm hoa.

Theo: tintucnuocduc.com

Tags:
Nhật Bản đối mặt với nguy cơ thiếu điện nghiêm trọng vì dịch COVID-19

Nhật Bản đối mặt với nguy cơ thiếu điện nghiêm trọng vì dịch COVID-19

COVID-19 đã làm nảy sinh một nguy cơ mới cho nền kinh tế Nhật Bản, đó là khả năng nguồn cung khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) bị gián đoạn, khiến nhiều khu vực Nhật Bản rơi vào tình trạng thiếu điện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất