Cựu DHS Việt nhận tư vấn thủ tục sang Nhật free cho các bạn, tránh mất tiền oan cho các công ty

Để sang được Nhật du học hay lao động thì đa phần các bạn phải thông qua một công ty môi giới với chi phí rất đắt đỏ. Tuy nhiên, mới đây một cựu DHS Việt nhận tư vấn thủ tục sang Nhật free cho các bạn khiến mọi người thực sự bất ngờ. 

18:00 27/04/2018

Chia sẻ trong nhóm Cộng đồng Việt Nhật bạn Đào Vân Anh có bài chia sẻ:

“Đôi lời chia sẻ mong ad duyệt bài ạ.

Mình là du học sinh khoá tháng 1. 2016. Hiện tại mình đã tốt nghiệp trường tiếng và dự định là tháng 7 tới mình sẽ về nước. 

 

Mặc dù là học sinh của khoá tháng 1 nhưng mình vẫn hoàn thành chương trình học 2 năm tại trường tiếng. Chắc các bạn đều biết khoá tháng 1 chỉ học chương trình 1 năm 3 tháng thôi. Nhưng sau khi kết thúc khoá 1 năm 3 tháng mình có nguyện vọng học tiếp 1 năm nữa ở trường tiếng. Nhưng luật của Nhật thì như các bạn đã biết, học sinh trường tiếng không được học quá 2 năm, nếu mình học tiếp 1 năm nữa sẽ thành 2 năm 3 tháng và điều đó là không thể đúng không ạ. Nhưng thầy hiệu trưởng trường mình đã tự tay viết đơn gửi lên nyukan và mình vẫn xin được visa tiếp tục 1 năm trường tiếng. 

Mình tốt nghiệp đợt tháng 3 vừa rồi và mình quyết định về nước chứ không học tiếp semon hay đại học. Mặc dù thầy hiệu trưởng luôn khuyên mình ở lại học tiếp đại học, nhưng sau nhiều lần nói chuyện mình vẫn muốn về nên thầy nói: “nếu về nước rồi mà lại muốn sang thì bảo thầy, thầy sẽ hướng dẫn thủ tục cho sang mà học đại học”. Và tại sao sau khi tốt nghiệp xong mình vẫn không phải về nước luôn mà vẫn ở đến tháng 7 ạ. Vì trong quá trình học mình vẫn xử lí hồ sơ của các bạn học sinh Việt Nam khoá sau mình giúp thầy nên mình đang chờ xử lí nốt đợt tháng 7 tới xong thì mình về. Và trong quá trình xử lí hồ sơ mình thấy rất nhiều bạn phải mất tiền cho các công ti môi giới một số tiền không hề nhỏ. Biết rằng người ta kinh doanh thì phải có lợi nhuận nhưng hầu như gia đình các bạn phải đi vay mượn rất nhiều. Vậy nên những anh/chị/em/bạn nào có nhu cầu đi du học cần xử lí hồ sơ thì liên hệ mình nhé. Vì mình có kinh nghiệm xử lí hồ sơ bên trường nên mình chỉ làm miễn phí thôi ạ.

Cảm ơn mọi người đã đọc bài!”

Theo những gì được chia sẻ trong câu chuyện thì cô gái là một người có quan hệ tốt, nhận được sự tin tưởng của thầy cô tại trường tiếng bên Nhật Bản. Với kinh nghiệm cùng mối quan hệ có được, cô gái trẻ tự tin giúp đỡ các bạn có nhu cầu sang Nhật xử lý hồ sơ hoàn toàn miễn phí.

Sau khi được chia sẻ câu chuyện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ đã và đang có ý định sang Nhật du học:

Nhiều người đặt câu hỏi liệu có chuyện giúp miễn phí hay không? Và khi có hàng trăm người hỏi, hàng trăm người cần tư vấn thì không biết bạn có giành thời gian làm “từ thiện” được như vậy không?

Nguồn: Tinnhatban.com

Tags:
Kinh nghiệm của DHS Việt ở Nhật 4 năm: Nên chọn con đường du học hay kĩ sư?

Kinh nghiệm của DHS Việt ở Nhật 4 năm: Nên chọn con đường du học hay kĩ sư?

Mình có 1 chút kinh nghiệm chia sẻ thế này, mình khuyên các bạn trẻ nếu muốn sang Nhật thì nên chọn 2 con đường là du học hoặc kĩ sư. Vì sao? Thì đó là vì các bạn sẽ có tương lai hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất