Đắm chìm trong sắc đỏ của đồi cây Kokia tại công viên Hitachi seaside, Ibaraki

Đồi cây Kokia đỏ rực rỡ vào giữa tháng 10 tại công viên Hitachi seaside đã trở nên nổi tiếng khắp nơi trong nước và quốc tế. Cây Kokia khi trồng có màu xanh, vào giữa tháng 10, Kokia chuyển màu từ xanh sang đỏ đã biến toàn bộ ngọn đồi Miharashi thành màu đỏ tươi tạo nên một tuyệt cảnh rất đẹp!

19:00 25/10/2020

Các bạn hãy theo dõi page để cập nhật tình trạng của Kokia nha!

Dưới đây là một số thông tin về cây Kokia, hi vọng sẽ hữu ích với mọi người.

Công viên Kaihinkouen (tên tiếng Anh là Hitachi seaside Park). Ngọn đồi nơi trồng hoa nemophila vào mùa xuân và kokia vào mùa hè có tên là Miharashi.

Kokia là một loại cây thường niên thuộc họ Amaranthaceae (trước đây là Chenopodiaceae), dòng Bassia scoparia. Trong tiếng Nhật còn được gọi là houkigusa có nghĩa là chổi, từ ngày xưa cây được sấy khô và làm thành chổi.

Cây Kochia ở công viên được trồng với mục đích để ngắm cảnh, nhưng quả của Kochia còn được gọi là “tonburi” dùng để nấu ăn.

Hàng năm, có khoảng 32 nghìn cây Kokia được trồng vào cuối tháng 6, đến cuối tháng 8 Kokia cao tới 90cm.

Vào tầm cuối tháng 8 đầu tháng 9 thường diễn ra lễ hội ánh sáng và âm nhạc tại đồi Kokia luôn. Nên ban ngày bạn có thể ngắm hoa hướng dương và cây Kokia xanh. Đến tối thì thưởng thức đại tiệc ánh sáng và âm nhạc.

Vào khoảng giữa tháng 10 hằng năm Kochia sẽ chuyển dần sang màu đỏ, những cây kochia đỏ nhuộm cả một đồi miharashi làm cho cảnh sắc trở nên đẹp tuyệt vời.

Địa điểm: Công viên bờ biển Hitachi ( 605-4 Onuma, Mawatari, Hitachinaka, Ibaraki)

https://goo.gl/maps/moqXHeJ3gtgCfRx58

JR Joban “Ga Katsuta”, cửa Higashi guchi, điểm lên xe buýt số 2 tới cửa tây của Công viên Hitachi hoặc cửa phía nam (khoảng 15 phút đi taxi), từ cổng công viên, đi bộ khoảng 12 đến 22 phút sẽ tới địa điểm ngắm hoa.

Tags:
Đẹρ tɦôi сɦưа đủ, ρɦụ пữ сầп biết 4 điều ɴàу để saпg trọпg và quyếп rũ ɦơп

Đẹρ tɦôi сɦưа đủ, ρɦụ пữ сầп biết 4 điều ɴàу để saпg trọпg và quyếп rũ ɦơп

Đẹρ tɦôi vẫп cɦưa đủ, kɦiếп trái tiм của đối ρɦươпg xao xuyếп, ρɦụ пữ kɦôп пgoaп cầп ρɦải biết пɦữпg điều пày để saпg trọпg, tiпɦ tế ɦơп.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất