Đừng bỏ lỡ 5 thứ miễn phí này ở Nhật Bản vào ngày sinh nhật của mình

Nếu bạn có dịp đón sinh nhật ở đất nước mặt trời mọc thì bạn thật may mắn vì ở đây có rất nhiều điều thú vị dành cho ngày sinh nhật của bất kỳ ai. Dưới đây là 5 thứ miễn phí ở Nhật Bản mà bạn không nên bỏ lỡ vào ngày sinh nhật của mình!

15:00 21/11/2018

1. Tokyo Joypolis

dung-bo-lo-5-thu-mien-phi-nay-o-nhat-ban-vao-ngay-sinh-nhat-cua-minh-21

Tokyo Joypolis là công viên giải trí trong nhà do SEGA quản lý ở Odaiba, chỉ cách ga Tokyo Teleport vài phút. Ngày thường, vé vào cổng sẽ là 4.300 yên cho mỗi vé, tuy nhiên với du khách mua vé vào tháng sinh nhật, giá vẽ sẽ giảm chỉ còn 3.800 yên. Ưu đãi hơn nữa là nếu bạn đến đúng vào ngày sinh nhật của mình thì giá vé hoàn toàn miễn phí!

Đặc biệt, nếu bạn muốn gây bất ngờ cho người bạn hay người thân có sinh nhật của mình, bạn cũng có thể yêu cầu hiển thị lời nhắn mừng sinh nhật trên màn hình lớn (được gọi là LOPIT Birthday Show) bằng cách liên hệ trước với nhân viên tại đây ít nhất hai giờ hiển thị lời nhắn.

2. Pokémon Center

dung-bo-lo-5-thu-mien-phi-nay-o-nhat-ban-vao-ngay-sinh-nhat-cua-minh-22

Nếu bạn ghé khu vui chơi Pokémon Center trong tháng sinh nhật của mình, bạn không những sẽ nhận được thẻ vui chơi miễn phí và vương miện sinh nhật, mà còn được ưu đãi giảm giá 5% cho bất kỳ thứ gì trong cửa hàng lưu niệm tại đây.

3. Yokohama Landmark Tower

dung-bo-lo-5-thu-mien-phi-nay-o-nhat-ban-vao-ngay-sinh-nhat-cua-minh-23

Yokohama Landmark Tower là địa điểm hấp dẫn mà các bạn có thể vui chơi cả ngày với trung tâm mua sắm nơi có 170 cửa hàng thời trang và cửa hàng ăn uống, đồng thời các bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Yokohama từ tầng 69 nơi có đài quan sát.

Nếu đến đây vào ngày sinh nhật của mình, bạn sẽ nhận được ưu đãi miễn phí lên đài quan sát ở độ cao 273 sát để thưởng thức Yokohama ở tất cả các góc độ. Vé lên đài quan sát ngày thường là 1.000 yên, nhưng nếu bạn đến vào đúng ngày sinh nhật của mình, không chỉ bạn được miễn phí mà 4 người đi cùng bạn còn nhận được giá vé ưu đãi là 300 yên và đồ uống miễn phí.

4. Karaoke no Tetsujin

dung-bo-lo-5-thu-mien-phi-nay-o-nhat-ban-vao-ngay-sinh-nhat-cua-minh-24

Karaoke là loại hình giải trí mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, dành cho cả du khách lẫn người dân địa phương. Hiện tại, hai địa điểm karaoke phổ biến tại Nhật là Karaoke No Tetsujin và Utahiroba.

Nếu bạn đến Karaoke No Tetsujin vào đúng ngày sinh nhật của mình, bạn sẽ được một phòng hát miễn phí trong thời gian tùy thích (lưu ý là bạn bè của bạn vẫn phải trả phí nhé, chỉ người có sinh nhật mới được miễn phí).

5. TGI Fridays

dung-bo-lo-5-thu-mien-phi-nay-o-nhat-ban-vao-ngay-sinh-nhat-cua-minh-25

dung-bo-lo-5-thu-mien-phi-nay-o-nhat-ban-vao-ngay-sinh-nhat-cua-minh-26

Một sinh nhật hoàn hảo sẽ không thể thiếu một món ăn ngọt ngào cho bữa tráng miệng. Đến nhà hàng TGI Fridays vào đúng ngày sinh nhật, bạn sẽ được tặng món tráng miệng ngọt ngào cùng với bức ảnh mình được đóng khung xinh xắn. Bạn có thể tự chọn thực đơn đồ ngọt hoặc giữ nguyên thực đơn mặc định bao gồm bánh ngọt, kem mứt và bánh rán.

Nguồn: Nhật Báo

Tags:
Khám phá những chuyện lạ lùng chỉ có tại Việt Nam trong mắt chàng Tây

Khám phá những chuyện lạ lùng chỉ có tại Việt Nam trong mắt chàng Tây

Sinh ra ở Scotland, lớn lên ở Ireland, Kieran Crowe làm việc ở Italy và từng có thời gian dài sinh sống tại TP HCM. Cậu thường quan sát và chia sẻ những cảm nhận vui về con người, đất nước trên trang cá nhân. Dưới đây là những điều khiến Kieran thấy rất oái oăm về con người Việt Nam chúng mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất