Hội mỹ nhân Vbiz U40 khoe dáng xinh đẹp, nóng bỏng trên du thuyền

Những màn lên đồ của dàn mỹ nhân Việt luôn tạo được sức hút lớn với người hâm mộ. Vì vậy, để có diện mạo bắt mắt, các nữ nghệ sĩ luôn chăm chút vẻ ngoài bằng các trang phục xịn sò từ đời thường lên thảm đỏ. Đặc biệt, trong những khoảnh khắc thả dáng trên du thuyền, nhiều người đẹp U40 càng gây chú ý hơn khi diện váy áo cắt xẻ khoe dáng nuột.

16:42 20/12/2022

Mới đây, Midu gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc thả dáng trên du thuyền sang chảnh. Tại đây, người đẹp diện mẫu đầm xanh ngọc điệu đà. Diện bộ cách ngọt ngào, mỹ nhân đốn tim người nhìn bởi hình ảnh nàng thơ dịu dàng. Cựu hot girl Sài thành cũng lựa chọn kiểu tóc xõa xoăn nhẹ và layout make up tự nhiên để tạo độ hài hòa cho tổng thể. Đặc biệt, thiết kế này cũng giúp nữ diễn viên 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu tôn lên làn da trắng như phát sáng của mình.

 
Nhan sắc qua camera thường của người đẹp cũng khiến fan xuýt xoa. (Ảnh: Chụp màn hình FB Đặng Thị Mỹ Dung)

 
Làn da trắng đến phát sáng của diễn viên 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu làm nhiều chị em ghen tị. (Ảnh: Chụp màn hình FB Đặng Thị Mỹ Dung)

 
Thúy Ngân khoe hình thể quyến rũ trên du thuyền. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

 
Khoảnh khắc sang chảnh của người đẹp gốc Tiền Giang. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

 
Ngân Khánh điệu đà với mẫu váy trắng nữ tính. (Ảnh: FB Ngân Khánh)

Thúy Ngân được xem là mỹ nhân có nhiều màn khoe dáng trên du thuyền chất lượng. Mỗi lần "check-in" tại địa điểm sang chảnh này, người đẹp thường sử dụng các thiết kế có tông màu nổi. Những màu sắc này giúp nữ diễn viên gốc Tiền Giang "hack tuổi" tốt hơn. Đồng thời, các thiết kế của người đẹp đều có chi tiết cắt xẻ, ngắn cũn để tôn lên hình thể nuột nà đáng nể của mình.

 
Ngọc Trinh lại khí chất ngút ngàn trong thiết kế váy lụa cut-out. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)

Chằng thua hội chị em, các người đẹp như Ngọc Trinh, Minh Hằng, Ngân Khánh cũng thi nhau đăng tải những khung ảnh xịn trên du thuyền. Trong khi Ngân Khánh vẫn trung thành với trang phục nền nã, thanh lịch, thì đàn em lại có phong cách táo bạo hơn. Sắc vóc chuẩn chỉnh, gợi cảm giúp các người đẹp 8x này yêu thích diện những bộ cánh quyến rũ.

 
Minh Hằng ghi điểm bởi vẻ rạng rỡ, trẻ trung. (Ảnh: FB Hằng Lê)

 
Đây cũng là địa điểm cô nhận lời cầu hôn của chồng. (Ảnh: FB Hằng Lê)

Nhiều mẹ bỉm Vbiz cũng chẳng kém những người đẹp kể trên được nhận xét chẳng kém cạnh các mỹ nhân kể trên về khoản ngoại hình khi đi du thuyền sang chảnh. Trong đó, Đông Nhi, Nhật Kim Anh đều khiến nhiều người ghen tị với vóc dáng nuột nà khi thả dáng trong những bộ cánh cut-out gợi cảm. Dù đều đã trải qua một lần sinh nở, họ vẫn duy trì body chuẩn chỉnh như thời son rỗi.

 
Nhật Kim Anh khoe eo với áo crop-top. (Ảnh: FB Nhật Kim Anh)

 
Khung ảnh nghệ thuật của bà mẹ 1 con Đông Nhi trên du thuyền. (Ảnh: FB Đông Nhi)

Tags:
Noo Phước Thịnh ghi trọn điểm 10 nhờ hành động ga lăng khi thấy fan bị ngã

Noo Phước Thịnh ghi trọn điểm 10 nhờ hành động ga lăng khi thấy fan bị ngã

Hành động của nam ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen ngợi và ghi trọn điểm 10 trong lòng người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất