Hơn 15 năm ăn chay trường, Hồ Quỳnh Hương tái xuất với nhan sắc phúc hậu và rạng rỡ bình an

Một trong những giọng hát nội lực và có giá trị bậc nhất showbiz là Hồ Quỳnh Hương, em nhiều lần nghe cô ấy hát mà mê mẩn luôn các mẹ à, đúng là 1 tài năng thực thụ.

15:39 30/01/2023

Hồ Quỳnh Hương từng là ca sĩ lừng lẫy một thời của làng nhạc Việt. Khi đang trên đỉnh cao của hào quang danh vọng, cô bất ngờ chuyển hướng kinh doanh và hướng đến cuộc sống chay tịnh. Vào tháng 12/2019, nữ ca sĩ nhận danh hiệu "Người có nhiều cống hiến và đóng góp cho cộng đồng" và kỉ niệm chương do Hội kỷ lục gia Việt Nam trao tặng. Tháng 5/2022, cô tái xuất với đêm nhạc riêng nhưng sau đó lại tiếp tục lặn mất tăm hơi.

hình ảnh

Hồ Quỳnh Hương hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông. Ảnh: FBNV

Sau này, giải thích về sự bỗng dưng biến mất, Hồ Quỳnh Hương cho biết: "Tôi đã đi đến cùng cực, nên ăn chay để cứu mình. Đã từng có thời gian, lên sân khấu, tôi như một cái máy. Khi về nhà, tôi như một cái cây khô, khoác lên đầy hàng hiệu, nhưng tâm hồn thì đã không còn"

hình ảnh

Sau một quá trình ăn chay, cuộc sống của Hồ Quỳnh Hương bình an hơn. "Tôi vui vẻ hơn và tìm lại được tâm hồn đơn thuần của mình như lúc bé, thanh thản, nhẹ nhàng. Các bạn cũng yêu quý mình hơn", Cô cho biết"

Chiều 21/11, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện của học trò cưng. Cô diện áo thun và chân váy họa tiết cực sang chảnh khoe thân hình thon nuột săn chắc. Nhan sắc của nữ ca sĩ cũng lọt vào ống kính chân thực của camera thường. Nữ ca sĩ trẻ trung hơn trước bội phần. Làn da căng bóng mịn màng và khuôn mặt rạng rỡ.

hình ảnh

hình ảnh

Hồ Quỳnh Hương tái xuất xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Đúng là khi tìm được bình an thì con người ta tự khắc xinh đẹp và tỏa sáng. Giờ Hồ Quỳnh Hương đã có mọi thứ trong tay rồi nên hào quang không còn là ước mơ của cô ấy nữa. Ai cũng cần có giây phút bình yên cho chính mình ha các mẹ, nhưng vẫn thích nghe cô ấy hát lắm à nha!

Tags:
Lộ cơ ngơi của Quang Linh Vlogs ở Nghệ An, xưa vay 150tr đi xuất khẩu lao động giờ đổi đời đáng nể

Lộ cơ ngơi của Quang Linh Vlogs ở Nghệ An, xưa vay 150tr đi xuất khẩu lao động giờ đổi đời đáng nể

Có dịp ghé thăm nhà của Quang Linh Vlogs ở Nghệ An, YouTuber Tiến Nguyễn đã tiết lộ cơ ngơi khang trang của người em thân thiết tại quê nhà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất