Hướng dẫn cách đi thiên đường lá đỏ ở vườn Rikugien (Tokyo)!

Rikugien là khu vườn nằm ở quận Bunkyo (Tokyo), nằm cách ga Komagome chỉ khoảng 7 phút đi bộ. Cái tên Cái tên Rikugi-en có nghĩa là Vườn của Sáu Nguyên lý của Thơ, được xây dựng và hoàn thành vào năm 1702.

22:00 08/11/2018

Rikugien được xây dựng theo phương thức tiêu biểu của các khu vườn Nhật Bản thời kì Edo, đó là phong cảnh rộng lớn nhưng lại rất yên bình và tĩnh lặng, với sông hồ ở giữa và bao quanh là rừng cây và núi đồi. Ngoài một hồ lớn ở giữa, Rikugien còn có một ngọn đồi nhân tạo, du khách hoàn toàn có thể tản bộ trong khu rừng hoặc là ngắm cảnh ngay bên cạnh bờ hồ giữa một cảnh rừng núi tĩnh lặng và nguyên sơ.

Đến hạ tuần tháng 11, khoảng 600 cây Momiji, Kaede, Icho… lá chuyển sang màu đỏ, khắp khu vườn được nhuộm sắc đỏ, cam và vàng. Đặc biệt, lá đỏ ở gần Suikonoe phía tây bắc khu vườn rất đẹp.

Lễ hội ánh sáng vào chiều tối của khu vườn.

Khu vườn thiên nhiên Rikugien có tất cả 88 cảnh đẹp trong khuôn viên rộng lớn, bao gồm cả mặt hồ rộng và hàng trăm loài cây đang bắt đầu mua chuyển màu lá. Nếu muốn có một buổi chiều cuối tuần nhẹ nhàng và thư thái. rời xa nhịp sống đô thị xô bồ, tận hưởng rừng cây mùa thu cùng một ly matcha đậm đà, thì Rikugien chính là nơi dành cho bạn.

Một tách matcha kèm bánh ngọt ngắm cảnh ở Rikugien chỉ 510 yen.

Cách đến Rikugien

Ga gần nhất là ga Komagome của tuyến JR Yamanote, Tokyo Metro Nanboku.

Từ ga Tokyo, các bạn sẽ đi tuyến JR Yamanote (về hướng Ueno, Ikebukuro), xuống tại ga Komagome. Thời gian di chuyển khoảng 17 phút, giá vé 170 yen. Từ ga đến Rikugien mất thêm khoảng 7 phút đi bộ.

Một cách khác, bạn cũng có thể chọn tuyến Toei Mita xuống ga Sengoku, sau đó mất khoảng 10 phút đi bộ sẽ đến được khu vườn.

Giờ hoạt động:

Khu vườn mở cửa từ 9h00 – 17h00.

Du khách có thể vào cửa muộn nhất vào lúc 16h30.

Phí vào cửa:

300 yen/ vé người lớn, người trên 65 tuổi là 150 yen.

Học sinh dưới tiểu học, học sinh trung học đang lưu trú hoặc học tập trong thành phố được miễn phí.

Chỉ cách Tokyo gần 20 phút đi tàu, bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay với khu vườn Rikugien mà tận hưởng thiên đường lá mùa thu Nhật Bản?

Theo: Sugoi.vn

Tags:
Cách bảo vệ ngôi nhà không bị kẻ xấu đột nhập khi đi vắng

Cách bảo vệ ngôi nhà không bị kẻ xấu đột nhập khi đi vắng

Mở hé rèm cửa, đóng cửa sổ chắc chắn hay không cung cấp thông tin cá nhân cho người lạ… sẽ là giải pháp tránh được tình trạng kẻ xấu đột nhập.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất