KHẢO SÁT: Gái Nhật chọn ai giữa trai đẹp rỗng túi và đại gia xấu xí?

Mới đây một tạp chí nổi tiếng của Nhật Bản đã thực hiện cuộc khảo sát về việc phụ nữ sẽ lựa chọn trai đẹp nhưng nghèo hay đại gia nhưng có ngoại hình xấu xí và đã cho kết quả rất bất ngờ!

11:30 30/04/2018

khao-sat-gai-nhat-chon-ai-giua-trai-dep-rong-tui-va-dai-gia-xau-xi

Theo đó cuộc khảo sát này thực hiện dựa trên đánh giá của 1.000 cô gái trong độ tuổi từ 20-30, là độc giả trung thành của tạp chí và kết quả đã gây bất ngờ cho nhiều người khi có đến 75,5% các cô gái sẽ lựa chọn anh chàng đại gia mặc kệ việc ngoại hình của anh ta có vô cùng xấu xí. Và lựa chọn còn lại khiêm tốn hơn rất nhiều khi chỉ có 24,5% chọn trai nghèo nhưng có ngoại hình điển trai.

Một số phản hồi của phụ nữ Nhật Bản sau khi thực hiện lựa chọn đại gia nhưng xấu xí:

– Dù có đẹp trai như nam diễn viên Tori Matsuzaka mà rỗng túi thì cũng không được các chị em để vào mắt đâu!

– Tất lẽ, dĩ, ngẫu là phải chọn anh giàu rồi.

– Suy cho cùng thì tiền bạc chính là nguồn gốc của mọi vấn đề.

– Muốn là một anh chàng tốt bụng ư? Trước tiên phải có nhiều tiền!

Những chị em nằm trong số phần trăm ít ỏi còn lại thì lý luận rằng chắc gì người đàn ông đó của mình sẽ nghèo cả đời. Những cô gái này tỏ ra rất tự tin vào một tương lai tốt đẹp khi có người đàn ông đẹp trai cận kề bên cạnh.

Kết quả cuộc khảo sát được thực hiện bởi các cô gái trong độ tuổi từ 20-30 tuổi. Đây là độ tuổi trưởng thành đã chín chắn trong suy nghĩ và cũng đang trong giai đoạn tìm kiếm bạn đời nên cũng dễ hiểu khi phần lớn họ chọn người vững chắc về kinh tế. Có thể ở một lứa tuổi khác thì những người phụ nữ này sẽ đưa ra được lựa chọn khác cho mình.

Nguồn: japan.net

Tags:
Chuyện cô gái Nhật Bản muốn làm dâu Hà Tĩnh

Chuyện cô gái Nhật Bản muốn làm dâu Hà Tĩnh

Takeuchi Haruka là một cô gái đến từ Nhật Bản, làm việc trong một nhà hàng. Cô vừa trở thành vợ của một chàng trai người Việt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất