Mẫn Tiên trở thành Đại sứ du lịch của thành phố ở Nhật Bản

Thông tin hot girl Mẫn Tiên vừa được chọn làm Đại sứ du lịch của thành phố Beppu, Nhật Bản khiến dân mạng bất ngờ.

00:00 08/07/2019

Ngày 6/7, Mẫn Tiên chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh được ông Nagano Yasuhiro - thị trưởng thành phố Beppu, Nhật Bản - trao tấm bằng chứng nhận cô trở thành Đại sứ du lịch của thành phố này.

Cùng với đó, hot girl Hà thành cũng khoe mình xuất hiện trên một số tờ báo mạng và báo in của Nhật Bản.

"Để đây thỉnh thoảng xem lại và thấy là mình cũng làm được một vài thứ rồi đấy chứ", hot girl sinh năm 1996 tự hào viết.

Theo thông tin trên OAB, Mẫn Tiên được bổ nhiệm vào vị trí này bởi suốt 4 năm du học, cô thường xuyên ghi lại những hình ảnh xinh đẹp ở Beppu và chia sẻ lên trang cá nhân có hơn 960.000 người theo dõi của mình.

Man Tien tro thanh Dai su du lich cua thanh pho o Nhat Ban hinh anh 1

Mẫn Tiên được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch của thành phố Beppu, Nhật Bản. Ảnh chụp màn hình.

Với thành tích này, Mẫn Tiên nhanh chóng được dân mạng gửi lời chúc mừng. 

"Giỏi quá, chúc mừng nha", "Tự hào lắm Tiên ơi", "Càng ngày càng thích chị Tiên"... là những lời khen mọi người dành cho hot girl 23 tuổi.

Tháng 5 vừa qua, Mẫn Tiên cũng vinh dự được tham gia chiến dịch One Day Police (tạm dịch: Một ngày làm cảnh sát) do chính phủ Nhật Bản tổ chức tại thành phố Beppu. 

Sự kiện này thu hút sự chú ý của các cơ quan truyền thông và người dân xứ sở hoa anh đào vì lần đầu tiên có một gương mặt nổi tiếng người nước ngoài được mời tham gia chương trình đặc biệt này.

Man Tien tro thanh Dai su du lich cua thanh pho o Nhat Ban hinh anh 2

Tháng 5 vừa qua, cô nàng gây chú ý khi tham gia sự kiện Một ngày làm cảnh sát tại thành phố Beppu. Ảnh: FBNV.

Cùng với An Japan và Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên (tên thật Nguyễn Mẫn Thủy Tiên) được biết tới trong nhóm "bộ ba sát thủ" đình đám cách đây nhiều năm. Cô gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng.

Năm 2015, Mẫn Tiên nhận được học bổng bán phần ngành Văn hóa - Xã hội - Truyền thông của ĐH Ritsumeikan Asia Pacific University (Oita, Nhật Bản).

Suốt thời gian du học, dù có ít hoạt động tại Việt Nam, Mẫn Tiên vẫn là hot girl nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Mọi thông tin về cuộc sống, tình yêu của cô nàng đều khiến người theo dõi tò mò, chú ý.

Hot girl 23 tuổi sắp sửa hoàn thành chương trình học, dự kiến tốt nghiệp và trở về nước vào tháng 9 tới đây.

Theo: news.zing.vn

Tags:
Lạc trong rừng 3 ngày, cậu bé 2 tuổi may mắn sống sót trở về

Lạc trong rừng 3 ngày, cậu bé 2 tuổi may mắn sống sót trở về

Một cậu bé hai tuổi bị mất tích trong rừng ở miền tây Nhật Bản đã may mắn được tìm thấy an toàn sau ba ngày lạc trong rừng một mình. Các tình nguyện viên cho rằng nước sẽ là nguồn sống của cậu bé vì vậy họ đã men theo các dòng nước trong rừng để tìm kiếm cậu bé dù hy vọng là rất nhỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất