Một du học sinh Việt Nam bị bắt vì SÀM SỠ phụ nữ trên xe Bus tại Nhật.

Trên chuyến xe buýt từ Nagoya đi Kyoto, nữ sinh đại học người Nhật đã ngồi cạnh một nam sinh người Việt, trong lúc ngủ đã bị thanh niên này lợi dụng sờ ngực và đùi. Sự việc đã được xử lý một cách thích đáng cho tên yêu râu xanh.

18:11 03/09/2017

Tên nam sinh đó là Nguyễn Long Thái (?) グイン ロン タイ 26 tuổi. Sau khi sự việc xảy ra nữ sinh này sau khi về đến nhà đã nói với mẹ và cả hai đã đến đồn cảnh sát để báo. Dựa vào hồ sơ nhà xe, nhanh chóng sau đó Thái đã bị bắt.

Một du học sinh Việt Nam bị bắt vì SÀM SỠ phụ nữ trên xe Bus tại Nhật.
Ảnh minh họa.

Điều đáng buồn ở đây là cậu thanh niên này đang là sinh viên năm 3 của 1 đại học quốc lập – đại học công nghiệp Nagoya, một trường rất nổi tiếng. Tương lai đầy hứa hẹn phía trước vậy là tiêu tan.

Câu chuyện này cũng là lời cảnh tỉnh cho toàn bộ sinh viên đang đi du học tại Nhật nhé. Đừng để một phút nông nổi chơi dại mà lãnh hậu quả đau đớn như bạn này.

Nguồn: Báo Nhật

Tags:
Cảnh sát Nhật Bản truy lùng một người Việt Nam chạy trốn tại Gunma

Cảnh sát Nhật Bản truy lùng một người Việt Nam chạy trốn tại Gunma

Vào trưa ngày hôm qua 31/8 tại Oizumi – Gunma, cảnh sát khi đi tuần tra đã phát hiện một người đàn ông nghi vấn với tình trạng đang cởi trần cùng hình xăm trên ngực, đang ngồi trên xe cùng ba cô gái. Sau khi được hỏi thẩm vấn thì người đàn ông này bất ngờ bỏ chạy, nhưng chỉ được 100 mét thì bị bắt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất