NÓNG: 170 cảnh sát đang truy lùng một người Việt Nam chạy trốn tại Gunma.

Vào trưa ngày hôm qua 31/8 tại Oizumi – Gunma, cảnh sát khi đi tuần tra đã phát hiện một người đàn ông nghi vấn với tình trạng đang cởi trần cùng hình xăm trên ngực, đang ngồi trên xe cùng ba cô gái. Sau khi được hỏi thẩm vấn thì người đàn ông này bất ngờ bỏ chạy, nhưng chỉ được 100 mét thì bị bắt.

11:00 01/09/2017

Với hành động chống đối này thì người đàn ông này đã bị bắt vì lý do “chống người thi hành công vụ”, tuy nhiên anh ta lại tiếp tục một lần nữa bỏ chạy cùng chiếc còng tay.

Hiện vụ việc đang gây xôn xao dư luận vì nhiều người dân trong vùng cảm thấy bất an do đối tượng rất manh động, khoảng 170 cảnh sát đã được huy động để lục soát từng ngôi nhà một, cũng như đảm bảo an ninh tại các khu vực như trường học, công viên…thậm chí gửi tin nhắn cảnh báo tới người dân trong khu vực.

Theo thông tin ban đầu người đàn ông này tên này : Người này tên Nguyễn Văn Hải (31 tuổi). Và hiện cảnh sát đang phát lệnh truy nã vì chống đối người thi hành công vụ. 

Nguồn : Sugoi.vn

(Link nguồn:  https://www.facebook.com/sugoimedia/posts/1435400919869754)

Tags:
Kinh nghiệm đỗ N2 sau khoảng 4 tháng ôn luyện mà không đến trường tiếng Nhật

Kinh nghiệm đỗ N2 sau khoảng 4 tháng ôn luyện mà không đến trường tiếng Nhật

Tháng 7 vừa rồi mình đã đỗ N2 sau khoảng 4 tháng ôn luyện mà không đến trường tiếng Nhật. Mình xin chia sẻ chút kinh nghiệm và thông tin cho các bạn đang học tiếng Nhật tại Nhật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất