Một ngày ở Osaka, bạn nên tham quan những đâu?

Osaka là thành phố trung tâm hành chính của phủ Osaka và là thành phố lớn thứ ba ở Nhật Bản với dân số 2,7 triệu người. Thành phố này nằm ở vùng Kinki trên đảo Honshu, ngay cửa sông Yodo trên vịnh Osaka.

10:00 14/03/2019

Osaka vốn dĩ đã là trung tâm thương mại của Nhật Bản và bây giờ nó vẫn là trung tâm công nghiệp, hải cảng chính. Nếu được một ngày tham quan ở thành phố này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé qua các địa điểm dưới đây.

1. Dạo bước ở Umeda Sky Building

mọt-ngay-o-osaka-bạn-nen-tham-quan-nhũng-dau

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó để cái nhìn toàn cảnh thành phố thì đừng tìm đâu cho xa, vì đã có đài quan sát Umeda Sky Building.

mọt-ngay-o-osaka-bạn-nen-tham-quan-nhũng-dau1

Tại đây, bạn cũng có cơ hội ghé qua thang máy lồng kính nổi tiếng của công trình, cung cấp cái nhìn 360 độ về toàn thành phố bên dưới.

2. Lâu đài Osaka

mọt-ngay-o-osaka-bạn-nen-tham-quan-nhũng-dau2

Là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của Nhật Bản, lâu đài Osaka là địa điểm không thể bỏ qua.

mọt-ngay-o-osaka-bạn-nen-tham-quan-nhũng-dau3

Lâu đài đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử thống nhất của Nhật Bản vào thế kỷ XVI và chiếm một không gian rộng khoảng 1km2, với ba con hào ấn tượng bao quanh lâu đài để bảo vệ nó khỏi kẻ thù.

3. Thức ăn đường phố Dōtonbori

mọt-ngay-o-osaka-bạn-nen-tham-quan-nhũng-dau4

Dotonbori được coi là thiên đường ẩm thực. Con phố này có rất nhiều quầy hàng bán thức ăn đường phố khác nhau, chủ yếu bán takoyaki (bạch tuộc), okonomiyaki (bánh xèo mặn), ramen, sushi và các quầy kẹo khác nhau. Đường phố này thực sự trở nên sống động sau 5 giờ chiều kéo dài tới tối.

Nguồn: thegioitiepthi.vn

Tags:
Kinh nghiệm học tiếng Nhật từ kém nhất lớp lên lưu loát như người bản địa

Kinh nghiệm học tiếng Nhật từ kém nhất lớp lên lưu loát như người bản địa

Học tiếng Nhật không phải là chặng đường trải đầy hoa hồng như nhiều người vẫn nghĩ. Có rất nhiều kh.ó kh.ăn mỗi người khi tự học tiếng Nhật có thể gặp phải: chữ tượng hình, ngữ pháp, tinh thần…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất