Người đàn ông vũ phu h.ành h.ung vợ cũ trên đường, 1 giây sau gặp ngay quả báo

Gần đây camera đường phố đã ghi lại được đoạn video về bạo lực gia đình khiến người xem không khỏi phẫn nộ. Một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đã hành hung vợ của mình ngay trên đường phố, may thay với sự can thiệp của những người qua đường, cuối cùng người phụ nữ đã được giải cứu.

07:30 07/06/2018

Đoạn video này được quay lại gần tòa án Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, người đàn ông trong clip được quay lại có tên là Mehmet T. Anh ta cầm một cuộn giấy, đuổi theo vợ, xô ngã cô ấy ra đường và bắt đầu đánh túi bụi.

May mắn thay hai người đàn ông qua đường đã kịp thời can thiệp, một trong số họ nhanh chóng chạy đến xô ngã Mehmet. Những người qua đường cũng bắt đầu đến và bao vây xung quanh người đàn ông vũ phu này.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “Người đàn ông này đã đánh vợ, trong khi cô ấy không ngừng khóc lóc van xin, may mắn là những người qua đường đã hạ gục anh ta!”. Một người khác cho biết: “Thật khủng khiếp, cô ấy đã la hét. Cố ấy đã cố hết sức để bảo vệ mình. Hành vi bạo lực này hoàn toàn không thể chấp nhận được”.

Cánh sát cho biết người phụ nữ này là vợ cũ của Mehmet, hai người đã ly hôn nhưng vẫn có một vài tranh chấp sau vụ điều trần tại tòa án Istanbul ngày hôm đó. Hiện tại Mehmet đã bị cảnh sát bắt giữ.

▼ Mời bạn xem video

Nguồn: Dkn.tv

Tags:
Đàn ông Nhật ngậm ngùi khi phụ nữ chỉ thích chồng làm lớn và kiếm tỷ đồng mỗi năm

Đàn ông Nhật ngậm ngùi khi phụ nữ chỉ thích chồng làm lớn và kiếm tỷ đồng mỗi năm

Phụ nữ Nhật Bản từ trước tới nay luôn bị xem là những con người yếu đuối, không được làm điều mình muốn và phải phụ thuộc vào chồng. Tuy nhiên, thế hệ phụ nữ mới của đất nước này đang chứng tỏ điều ngược lại khi không phải đàn ông nào cũng xứng làm chồng họ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất